Tin bóng đá ngày 17/2

Những thông tin bên lề nóng nhất xoay quanh bóng đá trong nước 24h qua.

QNK Quảng Nam xuất quân
Sáng 15/2, đội QNK Quảng Nam đã làm lễ xuất quân tham dự mùa giải mới 2016. Tại buổi lễ, lãnh đạo đội không đặt ra mục tiêu cụ thể cho thầy trò HLV Hoàng Văn Phúc, nhưng hầu hết các thành viên của CLB đều nhất trí sẽ phấn đấu vượt thứ hạng 8 mà họ đã đạt được ở V.League 2015. Ở trận ra quân của mùa giải mới, QNK Quảng Nam làm khách trên sân Long An, vì vậy vào ngày thứ Sáu (19/2), đội sẽ di chuyển vào Tân An để chuẩn bị cho trận đấu đó.

XSKT Cần Thơ quyết có điểm trên sân Bình Dương
Ở vòng 1 của Toyota V.League 2016, XSKT Cần Thơ sẽ có trận đấu trên sân khách gặp đương kim vô địch B.Bình Dương. Dù biết là sẽ rất khó khăn, nhưng thầy trò HLV Vũ Quang Bảo vẫn đặt quyết tâm có điểm trên sân Bình Dương và những ngày qua, đội bóng xứ Tây Đô ráo riết tập trung cho mục tiêu này. Sáng mai 18/2, XSKT Cần Thơ sẽ làm lễ xuất quân và ngay buổi tối cùng ngày, đội sẽ di chuyển lên Long An rồi ngày hôm sau (19/2) lên luôn Thủ Dầu Một chuẩn bị cho trận đấu diễn ra chiều 20/2.

Mức bảo hiểm tối đa cho cầu thủ là 300 triệu đồng
Chiều qua (16/2), tại Lớp tập huấn trọng tài, giám sát trước mùa giải 2016, Công ty CP Bảo hiểm Hùng Vương (BHV) đã có buổi làm việc cùng với tất cả các học viên tham dự Lớp tập huấn để cung cấp thông tin về gói bảo hiểm tại  Toyota V.League 2016. Theo hợp đồng ký kết giữa VPF và BHV, phạm vi bảo hiểm được áp dụng tại khu vực châu Á cho các rủi ro tử vong/thương tật vĩnh viễn, chi phí y tế do nguyên nhân tai nạn xảy ra trong thời gian thi đấu, tập luyện. Mức bảo hiểm tối đa cho các cầu thủ là 300 triệu đồng/cầu thủ/năm; trọng tài, giám sát là 200 triệu đồng/người/năm.