Bế mạc Lớp tập huấn của Điều phối viên và Cán bộ truyền thông các CLB HNQG

Sau 2 ngày làm việc, chiều 31/3, Lớp tập huấn dành riêng cho ĐPV và CBTT các CLB HNQG 2015 đã kết thúc, ghi nhận được nhiều kết quả tích cực.

Với mục tiêu thống nhất và phát huy tốt hiệu quả của đội ngũ ĐPV và CBTT chuyên trách của các CLB trong quá trình tổ chức Giải bóng đá HNQG & Cúp QG 2015, VPF đã lồng ghép chương trình tập huấn CBTT & ĐPV cùng với chương trình tập huấn của Trọng tài điều hành tại Giải HNQG 2015, từng bước chuyên nghiệp hóa trong công tác tổ chức giải.

ĐPV & CBTT là một trong những lực lượng nòng cốt, đóng vai trò quan trọng trong quá trình tổ chức các trận đấu. Nếu như CBTT có vai trò, ý nghĩa trong việc giới thiệu, bảo vệ và duy trì hình ảnh của CLB, nâng cao hiệu quả hợp tác với cơ quan truyền thông, chịu trách nhiệm đối với tất cả các công việc lien quan đến đảm bảo quyền lợi cho Nhà Tài trợ thì ĐPV là người chịu trách nhiệm kết nối tất cả các khâu trong quá trình tổ chức trận đấu, góp phần đảm bảo trận đấu tiến hành đúng thời gian, đúng các quy định của Luật, Điều lệ giải, Quy chế BĐCN…

Với tính chất một số CLB hạng Nhì năm nay lên thi đấu tại HNQG 2015 – hệ thống giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. BTC Lớp đã có 2 ngày để cùng trao đổi với 16 ĐPV & CBTT các CLB HNQG 2015. Ngoài những kiến thức đã cung cấp, toàn thể Lớp cũng đã có những trao đổi về công việc thực tiễn, những kinh nghiệm thực tế, cũng như những chú ý cẩn trọng trong công việc.

Kết thúc Lớp tập huấn, các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản để điều hành tốt công việc sắp tới, được trao giấy chứng nhận và cùng quyết tâm sẽ nỗ lực hết sức để đảm bảo hoàn thành những công việc cá nhân sẽ phụ trách, tất cả vì một mục tiêu chung, một mùa giải thành công tốt đẹp.

>>> Tham khảo một số hình ảnh tại lớp học ở đây <<<