Vòng loại cúp QG – Kienlongbank 2015:
Màn tổng duyệt cho hạng Nhất

Chiều 4/4, vòng sơ loại cúp QG 2015 sẽ diễn ra ở 6 sân cỏ trên toàn quốc. Đây được coi là màn “tổng duyệt” cho các đội hạng Nhất trước khi chính thức bước vào tranh tài ở hạng Nhất 2015 sẽ diễn ra một tuần sau đó.

Tất cả 8 đội của hạng Nhất đều phải góp mặt từ vòng sơ loại. Vì thế, đây được coi là cơ hội để các HLV nghiên cứu về lực lượng, sức mạnh của nhau nhằm chuẩn bị một cách tốt nhất cho lượt trận khai màn giải hạng Nhất 2015, sẽ diễn ra vào ngày 11/4 tới.

Ngoài 8 đội hạng Nhất, V.League cũng có đến 4 đại diện là Đồng Nai, Than.QN, Sanna.KH và SHB.ĐN. Với 2 đội bóng đang thi đấu khá bết bát ở V.League 2015 như Đồng Nai và  SHB.ĐN thì đây cũng là dịp để cả 2 kiểm tra lại lần cuối sự vận hành của “cỗ máy” sau một thời gian gia cố để sẵn sàng hơn cho cuộc “trường chinh” sắp trở lại của mùa giải.

Năm nay, các đội hạng Nhất không được phép sử dụng cầu thủ ngoại. Vì thế, điều lệ của cúp QG cũng quy định, nếu các đội hạng  Nhất và V.League gặp nhau thì lực lượng ra sân của cả 2 đội  đều phải toàn cầu thủ nội. Dù vậy, các đại diện của V.League như Đồng Nai, SHB.ĐN, Than.QN và Sanna.KH mạnh hơn rất nhiều nên khó có cơ hội để các đại diện của hạng  Nhất gây bất ngờ.