Bế mạc Lớp tập huấn Trọng tài, Trợ lý, ĐPV & CBTT Giải HNQG 2015

Sau 4 ngày làm việc khẩn trương và nỗ lực (từ 30/3 – 2/4/2015), hôm nay, 2/4, Lớp tập huấn Trọng tài, Điều phối viên và CBTT Giải Hạng nhất quốc gia 2015 đã chính thức bế mạc.

BTC Lớp gồm 7 thành viên, do Ông Phạm Ngọc Viễn – TGĐ VPF làm Trưởng ban cùng với các Phó Trưởng ban, Ủy viên, các giảng viên, cán bộ chuyên môn cùng các học viên gồm: 43 Trọng tài & Trợ lý Trọng tài, 16 ĐPV & CBTT, Lớp tập huấn đã được tổ chức  đúng như kế hoạch với lịch trình chi tiết, cụ thể cho từng ngày làm việc khoa học, hợp lý; cung cấp được nhiều kiến thức, kinh nghiệm cơ bản trong công việc liên quan đến công tác tổ chức giải đấu.

Đối với Trọng tài và Trợ lý Trọng tài: BTC lớp đã tiến hành kiểm tra sức khỏe y tế từng thành viên, kết quả 100% thành viên kiểm tra đều đạt kết quả đủ tiêu chuẩn sức khỏe y tế để làm nhiệm vụ tại mùa giải 2015. Bài kiểm tra thể lực cũng được thực hiện theo đúng tiêu chuẩn về thể lực của FIFA với tiêu chí khách quan và đúng luật; hầu hết các TT và TLTT đã vượt qua bài kiểm tra một cách rất xuất sắc, chỉ có 4/43 TT&TLTT không đạt yêu cầu. Bên cạnh đó, công tác tổ chức ôn tập, rút kinh nghiệm các tình huống qua băng hình, luyện tập thực tế tình huống trên sân cũng ghi nhận những kết quả tích cực. Chương trình nhận được sự đồng tình, ủng hộ của tất cả các TT&TLTT, cung cấp được nhiều kiến thức, kinh nghiệm có ích cho công tác điều hành Trọng tài.

Tại chương trình tập huấn, BTC cũng chú trọng việc phổ biến Quy chế BĐCN sửa đổi bổ sung 2015, kế hoạch thi đấu các Giải BĐCN QG 2015; tiến hành hướng dẫn, giải đáp về tất cả các nội dung liên quan đến công tác an ninh, an toàn. Đồng thời, đã tiến hành bài kiểm tra lý thuyết về luật và xử lý tình huống với tất cả TT &TLTT, qua đó có thêm cơ sở để đánh giá năng lực, kiến thức các TT&TLTT để có sự điều chỉnh, phân công nhiệm vụ tại mùa giải 2015 cho phù hợp.

Đối với ĐPV &CBTT đã được BTC trang bị những kiến thức, kinh nghiệm thực tế, hướng dẫn cụ thể các nội dung liên quan đến công tác phối hợp tổ chức các trận đấu giữa ĐPV, CBTT các CLB với công ty VPF, BTC Giải.

Thời gian làm việc tuy ngắn, khối lượng công việc nhiều tuy nhiên, với sự tham gia nghiêm túc của các học viên, sự tận tâm của các giảng viên và BTC Lớp, những kết quả đạt được tại Lớp tập huấn là rất tích cực.

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, TGĐ Phạm Ngọc Viễn mong rằng các TT & TLTT tham gia điều hành giải sẽ luôn thể hiện được sự công minh, công bằng và công tâm, luôn tập trụng và thể hiện được bản lĩnh trong công việc. Các TT, ĐPV & CBTT hãy luôn là cánh tay đắc lực của BTC, nỗ lực hết mình với công việc, vị trí mình đảm nhiệm, cùng phối hợp công việc tốt với BTC Giải và Công ty VPF.

>>> Tham khảo một số hình ảnh tại đây <<<