BTC Giải đề xuất cần có hình thức phạt cầu thủ Đinh Văn Ta của V.Ninh Bình

Liên quan đến hành vi phạm lỗi thô bạo của Cầu thủ Đinh Văn Ta (mang áo số 11 đội XM The Vissai Ninh Bình), BTC Giải sẽ làm hồ sơ đề xuất Ban Kỷ luật có hình thức xử phạt thích hợp.

Trước đó, trong trận đấu giữa XM The Vissai Ninh Bình và CLB ĐTLA  tại vòng đấu thứ 5, chủ nhật ngày 16/2 vừa qua, tại phút 90+3, cầu thủ Đinh Văn Ta (số 11 đội XM The Vissai Ninh Bình) đã có hành vi phạm lỗi thô bạo, gây chấn thương nặng đối với cầu thủ số 9 đội ĐTLA. TGĐ VPF kiêm Trưởng BTC Giải Eximbank V.League 2014 cho biết: “Để đảm bảo tính nghiêm minh, siết chặt kỷ cương, kỷ luật trong thi đấu, cũng như răn đe những hành vi phi thể thao, BTC Giải sẽ tổng hợp hồ sơ như: băng ghi hình, hình ảnh, báo cáo giám sát…liên quan đến lỗi vi phạm của cầu thủ Đinh Văn Ta để gửi lên Ban Kỷ luật, đề xuất có hình thức xử phạt thích hợp với hành vi thô bạo trên sân cỏ như vậy”.

Cũng liên quan đến công tác tổ chức thi đấu trên sân Ninh Bình tại Vòng 5, BTC Giải cũng nhận được báo cáo của giám sát về thái độ phục vụ và hành vi không tốt  của lực lượng khiêng cáng y tế trên sân Ninh Bình trong khi làm nhiệm vụ đối với cầu thủ đội bạn bị chấn thương. BTC Giải sẽ ra thông báo cũng như có Công văn gửi đến BTC của CLB XM The Vissai Ninh Bình yêu cầu chấn chỉnh những vấn đề còn tồn tại nói trên.