Chiều mai (16/6) VPF tổ chức chương trình Gặp gỡ báo chí lần II tại Hà Nội

Vào lúc 14h30 ngày mai (16/6), Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sẽ tổ chức chương trình Gặp gỡ báo chí định kỳ lần II năm 2016 tại Khách sạn Crowne Hanoi.

Đến nay, các Giải BĐCN quốc gia 2016 đã đi được gần một nửa chặng đường, giải VĐQG Toyota đã qua 11 vòng đấu, giải HNQG Kienlongbank qua 8 vòng và Giải Cúp QG Kienlongbank đã kết thúc những loạt trận lượt đi vòng Tứ kết.

Với mục đích cung cấp những thông tin đến các cơ quan thông tấn báo chí, thông qua đó truyền tải đến người hâm mộ cả nước toàn bộ những thông tin về các vòng đấu đã diễn ra, trong đó bao gồm cả công tác điều hành và tổ chức giải.

Cũng giống như các chương trình Gặp gỡ báo chí từng tổ chức, BTC sẽ dành thời gian chủ yếu để trao đổi trực tiếp và thẳng thắn với Phóng viên các báo đài về những vấn đề phát sinh trong các lượt trận trên. Thông qua đó, BTC hy vọng sẽ cung cấp được những thông tin đầy đủ đến người hâm mộ, cũng như rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức để mùa giải 2016 ngày một hoàn thiện và chuyên nghiệp hơn.

* Thông tin tổ chức chương trình:
– Thời gian: 14h30, thứ Năm, ngày 16/6/2016
– Địa điểm: Khách sạn Crowne Plaza, 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Trân trọng./.