HA.GL và B.Bình Dương cùng nhau lập kỷ lục ở Cúp Quốc gia

Với 7 bàn thắng được ghi chỉ trong vòng 45 phút đầu tiên, cuộc đối đầu giữa B.BD và HA.GL đã lập kỷ lục hiệp đấu có nhiều pha lập công nhất trong vòng 5 năm qua ở Cúp Quốc gia.

Chiều 14/6 trên sân nhà Gò Đậu, B.Bình Dương tiếp đón HA.GL trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Cúp Quốc gia 2016. Tung vào sân đội hình rất mạnh với 4 cầu thủ là ngoại binh, nhập tịch và Việt kiều cùng với những nhân tố nòng cốt như Anh Đức, Tấn Tài hay Đình Luật, Xuân Thành, dễ hiểu tại sao mà B.Bình Dương nhanh chóng có những bàn thắng vươn lên dẫn trước.  

Chỉ từ phút thứ 4 đến 6, Nsi đã lập cú đúp giúp B.BD dẫn trước HA.GL với tỷ số 2-0. Song pha phản lưới nhà của Xuân Luân ở phút 18 đã khiến trận đấu trở nên vô cùng hấp dẫn. Tân binh Ivan Firer nhanh chóng đưa B.BD vươn lên dẫn 3-1 ở phút 23 nhưng chỉ 3 phút sau đó, tiền vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã giúp HA.GL rút ngắn còn 3-2.  

Phút 45, đến lượt Minh Vương trổ tài để đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát. Song chỉ đúng 1 phút sau đó, lại là Ivan Firer ghi điểm để qua đó đưa B.BD dẫn trước 4-3 sau khi hiệp 1 khép lại.  

Với 7 bàn thắng được ghi bởi 2 đội chỉ trong hiệp đấu đầu tiên, trận đấu giữa HA.GL và B.Bình Dương đã tạo nên một thành tích lý thú. Cuộc so tài này đã trở thành trận có hiệp thi đấu ghi được nhiều bàn thắng nhất trong vòng 5 năm qua của Cúp Quốc gia, vượt qua thành tích 6 bàn mà trận bán kết cúp Quốc gia 2013 giữa Đồng Nai và SHB Đà Nẵng từng làm được trong hiệp 2.  

Bên cạnh đó, trận tứ kết lượt đi giữa B.BD và HA.GL còn chứng kiến thêm 1 bàn thắng nữa ở hiệp 2 khi tiền đạo Ivan Firer hoàn tất hat-trick cho riêng mình ở phút bù giờ đầu tiên.

Như vậy, với tổng số 8 pha lập công, trận B.BD và HA.GL cũng cân bằng kỷ lục trận đấu có nhiều bàn thắng nhất trong 5 năm qua ở Cúp Quốc gia mà bán kết giữa Đồng Nai và SHB Đà Nẵng từng làm được năm 2013.