Chiều nay, VPF tổ chức chương trình Gặp gỡ báo chí định kỳ lần II năm 2014

Chiều nay (7/5), Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã tổ chức chương trình Gặp gỡ báo chí định kỳ giữa BTC các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam với các cơ quan báo chí được diễn ra tại Hội trường LĐBĐVN, Hà Nội.

Theo kế hoạch định kỳ của VPF, sau chương trình Gặp gỡ báo chí định kỳ đầu tiên của mùa giải Eximbank V.League 2014 được tổ chức tại TPHCM vào trung tuần tháng 3. Chương trình lần II được tổ chức tại Hà Nội.

Tới dự chương trình này, thành viên của BTC mùa giải 2014 chủ trì chương trình gồm: Ông Phạm Ngọc Viễn, Tổng Giám đốc VPF;  Ông Tanaka Koji – Trưởng BTC Eximbank V.League 2014 (bắt đầu từ Vòng 8 Ông Koji chính thức đảm nhiệm công việc Trưởng BTC Giải); Ông Phạm Phú Hòa, Phó Tổng giám đốc VPF;  Ông Nguyễn Minh Ngọc,  Phó Trưởng BTC Giải Eximbank V.League 2014;

Về phía LĐBĐVN có các Phó Chủ tịch Trần Quốc Tuấn, Nguyễn Xuân Gụ; Ông Nguyễn Văn Mùi – Trưởng Ban trọng tài; Ông Phạm Đăng đại diện Ban Kỷ luật cùng các bộ phận chức năng của LĐBĐVN.

Nội dung chính của chương trình xoay quanh công tác tổ chức, quản lý, điều hành các giải Eximbank V.League 2014 ở lượt đi của giải. Và đây cũng là năm đầu tiên, VPF mời chuyên gia Nhật Bản, ông Tanaka Koji đảm nhiệm vị trí Trưởng BTC Giải Eximbank V.League 2014. Đây là một trong những nỗ lực của VPF cũng BTC giải VĐQG Eximbank 2014 về công cuộc đổi mới và nâng cao chất lượng giải đấu.

Bên cạnh những vấn đề phát sinh trong các lượt trận đầu mùa giải, sự xuất hiện của chuyên gia Tanaka Koji, chính thức đảm nhiệm vị trí Trưởng BTC Eximbank V.League 2014 từ vòng 8 nhận được sự quan tâm của các phóng viên. Với những kinh nghiệm của mình, ông Koji được kỳ vọng sẽ đem đến luồng sinh khí mới cho bóng đá Việt Nam. Trả lời trước báo chí, Ông Koji luôn thể hiện quyết tâm sẽ đảm nhiệm tốt công việc được giao và sẽ có nhiều ý kiến tư vấn với VPF để giúp bóng đá Việt Nam phát triển.

Một trong những vấn đề được các phóng viên quan tâm trong cuộc trao đổi thông tin của VPF và BTC giải với các cơ quan truyền thông  đó là việc một số cá nhân của CLB Hùng Vương An Giang phát ngôn dọa bỏ giải. Về việc này, Tổng Giám đốc VPF khẳng định: “có rất nhiều thông tin trái chiều về việc một vài thành viên CLB Hùng Vương An Giang phát ngôn như báo chí đã nêu trong thời gian qua. Về phần mình, VPF cũng đã chủ động liên hệ  ngay với Ban Lãnh đạo của CLB Hùng Vương An Giang và có xác nhận là không có chuyện CLB bỏ giải. Và mỗi giải đấu đều có những quy định về luật, điều lệ giải, quy chế BĐCN.Hơn nữa, đơn vị chủ quản của đội bóng Hùng Vương An Giang  thuộc về Sở VH,TT&DL, của tình An Giang và của nhân dân An Giang – ông Phạm Ngọc Viễn nhấn mạnh.

Kết thúc cuộc gặp gỡ, trao đổi thông tin báo chí, Tổng Giám đốc VPF Phạm Ngọc Viễn đã thay mặt Lãnh đạo VPF đã cảm ơn các cơ quan thông tấn báo chí đã cùng đồng hành với bóng đá Việt Nam trong suốt thời gian qua. Và VPF cũng hy vọng tại giai đoạn 2 của mùa giải 2014 và các năm tiếp theo, các cơ quan truyền thông sẽ chung tay cùng VPF, đưa thông tin chính xác, tích cực nhiều hơn nữa về giải đấu đến độc giả và người hâm mộ cả nước.