Chương trình phổ biến Quy chế BĐCN, Luật, Điều lệ Giải cho các CLB Hạng Nhất 2016

Từ ngày 4- 19/3/2016, Công ty VPF và LĐBĐVN sẽ triển khai chương trình phổ biến Quy chế BĐCN, QĐKL, Điều lệ Giải, Luật bóng đá tại các CLB HNQG tham dự mùa giải 2016.

Giải HNQG 2016 sẽ chính thức khai mạc ngày 9/4, trước đó 2/4 sẽ khởi tranh Giải bóng đá Cúp QG 2016. Để mỗi thành viên trong CLB đều biết và nắm vững Luật, từ đó tuân thủ những quy định, Luật đã ban hành, hướng đến nỗ lực chuẩn bị tốt nhất trước khi mùa giải mới khởi tranh. Công ty VPF, cùng Ban Trọng Tài, Ban Kỷ luật LĐBĐVN đã xây dựng lịch trình chi tiết để có thể phổ biến rộng rãi các quy định, Luật bóng đá, đặc biệt những điểm mới bổ sung, sửa đổi tại Điều lệ, Quy chế Giải, Quy định Kỷ luật tại mùa giải 2016…đến toàn bộ lãnh đạo CLB, BHL và toàn bộ cầu thủ các CLB HNQG.

Chương trình sẽ diễn ra từ ngày 4 đến 19/3/2016 với lịch trình cụ thể như sau:
–    Sáng 4/3 tại Phú Yên: CLB Phú Yên, CLB Nam Định
–    Sáng 9/3 tại Hà Nội: CLB Viettel
–    Sáng 16/3 tại Huế: CLB Huế, CLB Đăk Lăk
–    Sáng 12/3 tại Vĩnh Long: CLB Cà Mau
–    Sáng 18/3 tại Đồng Nai: CLB Đồng Nai, CLB Bình Phước,
–    Chiều 18/3 tại Đồng Nai: CLB XM Fico Tây Ninh, CLB TP HCM.

Cũng giống như chương trình Phổ biến luật tại các CLB tham dự Giải VĐQG, các giảng viên sẽ trình bày những nội dung chủ yếu về yêu cầu, quy định cơ bản của Luật bóng đá, Quy chế BĐCN, Quy định kỷ luật, Điều lệ giải đối với tập thể và các thành viên của CLB khi tham dự giải. Ngoài ra, BTC cũng dành thời lượng để cùng trao đổi ý kiến, giải đáp những thắc mắc liên quan đến nội dung chương trình cùng với các thành viên tham dự.