Sân Hàng Đẫy mở cửa tự do ở trận derby Hà Nội

Trước thềm trận derby thủ đô giữa Hà Nội T&T và CLB Hà Nội vào cuối tuần này, NHM đã nhận tin cực vui khi sân Hàng Đẫy sẽ mở cửa tự do cửa 10 khán đài B cho khán giả vào sân theo dõi trận đấu.

Trận đấu giữa Hà Nội T&T và CLB Hà Nội sẽ diễn ra vào lúc 17h30 Chủ Nhật tuần này (6/3). Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu vô cùng kịch tính bởi Hà Nội T&T đang rất muốn giành được điểm số đầu tiên trong mùa giải còn CLB Hà Nội đang rất hưng phấn sau khi giành chiến thắng đầu tiên tại V.League sau khi đánh bại Đồng Tháp cuối tuần vừa rồi.

Theo thông tin được đăng tải trên Fanpage chính thức của Hà Nội T&T, đội được xếp vào tư cách “chủ nhà” trong trận đấu sắp tới, cửa 10 khán đài B sân Hàng Đẫy sẽ được mở cửa tự do. Các CĐV của 2 đội sẽ có thể thoải mái vào sân theo cửa này để theo dõi trận đấu và cổ vũ cho đội bóng con cưng.

Hy vọng, với sự trỗi dậy của CLB Hà Nội cùng thực lực sẵn có của Hà Nội T&T, không khí cuồng nhiệt của những trận derby thủ đô sẽ được sống lại như thời của những Hồng Sơn, Việt Hoàng, Tuấn Thành năm nào.