CLB Đăk Lăk sẽ sớm lắp thêm ghế khán đài A để phục vụ khán giả

Chiều nay, 15/11, Đoàn khảo sát Công ty VPF do Phó TGĐ Nguyễn Minh Ngọc làm trưởng đoàn đã có  buổi làm việc với CLB Đăk Lăk để tìm hiểu, đánh giá về công tác chuẩn bị trước mùa giải 2017.

Năm thứ 4 góp mặt tại giải bóng đá HNQG, CLB Đăk Lăk duy trì được sự ổn định về đội ngũ ban điều hành, quản lý các hoạt động tại CLB, cũng như có cơ sở vật chất đáp ứng được yêu cầu tham dự giải. Sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo tỉnh giúp cho đội bóng được chú trọng đầu tư để phát triển.

CLB Đăk Lăk hoạt động với nguồn ngân sách hỗ trợ từ tỉnh và một số nguồn thu từ công tác vận động tài trợ khác. Do vậy, mùa giải 2017, CLB đảm bảo nguồn tài chính ổn định cho công tác tham dự giải.

Về cơ sở vật chất, hiện sân vận động Buôn Ma Thuột đáp ứng đầy đủ các phòng chức năng với các trang thiết bị như quy định, chất lượng mặt sân thi đấu cũng khá tốt và được chăm sóc thường xuyên. Để chuẩn bị cho mùa giải mới cũng như phục vụ nhu cầu khán giả, CLB đang lên kế hoạch trang bị thêm 300 ghế trên khu vực khán đài A3, A5 (mùa giải 2016 khu vực khán đài A 1 đã được trang bị hơn 300 ghế) và sơn mới lại toàn bộ khu vực khán đài A.

Tại cuộc họp chiều nay, Giám đốc điều hành CLB Đăk Lăk – Võ Thành Danh cũng đề xuất phương án sắp xếp lịch thi đấu 3 vòng cho mùa giải HNQG 2017, cũng như có nhiều ý kiến đóng góp cho sự phát triển ổn định của các CLB tham dự Giải HNQG.

Những ý kiến đóng góp của đại diện CLB Đăk Lăk được Phó TGĐ Nguyễn Minh Ngọc đánh giá cao và ghi nhận để xây dựng kế hoạch thi đấu hợp lý cho Giải HNQG 2017. Hiện số lượng đội đăng ký tham dự Giải HNQG 2017 đang là 8 đội và các kế hoạch thi đấu giải HNQG 2017 vẫn đang đợi những quyết định cuối cùng của LĐBĐVN.