Đoàn khảo sát của VPF làm việc với CLB FLC Thanh Hóa

Thực hiện kế hoạch kiểm tra, khảo sát, đánh giá công tác chuẩn bị mùa giải BĐCN QG 2017, chiều nay 15/11, Đoàn khảo sát do ông Hoàng Chuyên Cần, Trưởng Phòng TC-HC  làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với CLB FLC Thanh Hóa.

Tại buổi làm việc, ông Hoàng Chuyên Cần đã thông báo về mục đích, ý nghĩa và các nội dung liên quan đến buổi làm việc tại CLB FLC Thanh Hóa cùng các bước, quy trình về đợt khảo sát, đánh giá của CLB nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2017. 

Tại buổi làm việc, ông Đồng Văn Chung, đại diện CLB FLC Thanh Hóa cũng đã cung cấp các thông tin mà đoàn khảo sát yêu cầu, đồng thời chia sẻ những vấn đề về cần lưu tâm của bóng đá Thanh Hóa trong thời gian qua và mục tiêucủa đội bóng xứ Thanh tại mùa bóng mới 2017. Để đạt được điều đó, bên cạnh sự hỗ trợ rất lớn từ Tập đoàn FLC thì UBND tỉnh đã cấp 2,5 tỷ đồng từ đầu năm 2016 đế sửa các hạng mục, phòng chức năng đã xuống cấp của sân Thanh Hóa. Theo kế hoạch, các hạng mục này sẽ hoàn thiện vào cuối tháng 12 tới.

Chia sẻ về nguồn tài chính cho mùa giải mới, đại diện CLB FLC Thanh Hóa cũng cho biết: CLB duy trì mức tài chính ổn định, tận dụng đối đa các nguồn thu từ tài trợ, quảng cáo, bán vé…cho hoạt động của CLB và dự trù tài chính cho mùa giải mới vào khoảng trên 60 tỷ đồng.