CLB Sanna Khánh Hòa BVN:
Sẵn sàng cho mùa giải 2017

Chiều nay, 16/11 Đoàn công tác VPF đã có buổi làm việc cùng đại diện CLB Sanna Khánh Hòa BVN và Giám đốc Trung tâm dịch vụ thi đấu thể thao  Khánh Hòa để tìm hiểu công tác chuẩn bị mùa giải 2017 của CLB Sanna Khánh Hòa BVN.

Sân vận động 19/8 Nha Trang – sân nhà của CLB Sanna Khánh Hòa BVN được quản lý bởi Trung tâm dịch vụ thi đấu thể thao Khánh Hòa. Tại buổi làm việc chiều nay có sự tham dự của ông Nguyễn Minh Đạt – Giám đốc Trung tâm, ông Đạt cho biết: chuẩn bị mùa giải 2017, Trung tâm đã tiến hành sơn sửa lại toàn bộ các phòng chức năng và đang có kế hoạch sửa chữa lại phần mái có một số chỗ bị hư hỏng tại khán đài A. Mặt sân thi đấu cũng luôn được Trung tâm chăm sóc và bảo dưỡng thường xuyên nên chất lượng mặt sân cũng khá tốt, cỏ mọc đều. Ông Đạt khẳng định, Trung tâm sẽ luôn phối hợp tốt với CLB Sanna Khánh Hòa BVN để tổ chức tốt các trận đấu tại mùa giải 2017 cũng như đáp ứng các tiêu chí, quy định của BTC Giải.

Những quy định về công tác đào tạo trẻ cũng được CLB duy trì và đáp ứng các tiêu chí của bóng đá chuyên nghiệp. Các tuyến trẻ U 11, U13, U15, U17, U19, U21 được chú trọng đầu tư và đang gặt hái được nhiều thành tích, tạo nguồn cầu thủ trẻ có chất lượng đóng góp cho bóng đá Việt Nam.

Chuẩn bị cho mùa giải 2017, CLB cũng có nguồn kế hoạch tài chính ổn định và đảm bảo để tham dự Giải. Chiều nay, Đoàn khảo sát cũng được xem buổi tập luyện của CLB Sanna Khánh Hòa BVN trên sân vận động 19/8 Nha Trang. HLV trưởng Võ Đình Tân cho biết: Đội 1 của CLB đã tập trung được một thời gian và  thường xuyên tập luyện. Ban Huấn luyện cũng đã xây dựng  kế hoạch chuẩn bị lực lượng tốt nhất cho mùa giải 2017.