Đầu năm 2017, mái che sân Thiên Trường sẽ được sửa chữa do cơn bão số 1 gây ra

Ngày 16/11, đoàn khảo sát của Công ty VPF đã có buổi làm việc với CLB bóng đá Nam Định trong đợt kiểm tra, đánh giá công tác chuẩn bị cùng cở sở vật chất của các CLB chuẩn bị cho Giải bóng đá chuyên nghiệp năm 2017.

CLB bóng đá Nam Định là trong những CLB đang có cơ sở vật chất tốt nhất trong số các CLB HNQG. Sân và các công trình nằm trong khuôn viên sân được xây dựng và đưa vào sử dụng phục vụ Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games 22 năm 2003). Trong thời gian qua, sân vận động Thiên Trường đã được tỉnh Nam Định đầu tư nâng cấp, sửa chữa để phục vụ Đại hội TDTT toàn quốc vào cuối năm 2014. Chính vì vậy, cơ sở vật chất cũng như các phòng chức năng đều đáp ứng được các yêu cầu của Quy chế bóng đá chuyên nghiệp hiện hành. Tuy nhiên, với cơn bão số 1 tháng 7/2016 vừa qua thì hệ thống mái che bị tốc khoảng 50/% diện tích và việc này cũng đã được Ủy ban nhân dân tỉnh đồng ý cấp kinh phí để sửa chữa vào năm 2017.

Cũng theo ông Nguyến Tấn Anh, Chủ tịch CLB bóng đá Nam Định chia sẻ về công tác chuẩn bị cho mùa giải mới. Về tài chính, CLB chắc chắn sẽ đáp ứng đủ yếu cầu mà Quy chế quy định, trong đó mùa giải 2017, CLB bóng đá Nam Định có thêm nguồn tài trợ đồng hành thay vì một nhà tài trợ chính; các phòng ban chức năng sẽ làm việc chuyên nghiệp hoen để tiến tới CLB Nam Định sẽ hoạt động theo mô hình Công ty cổ phần;…

Những ý kiến đóng góp của đại diện CLB bóng đá Nam Định được ông Hoàng Chuyên Cần, Trưởng đoàn khảo sát của VPF đánh giá cao và ghi nhận để xây dựng kế hoạch thi đấu hợp lý cho Giải HNQG 2017. Và ở mùa giải mới hiện số lượng đội đăng ký tham dự Giải HNQG 2017 là 8 đội và các kế hoạch thi đấu giải HNQG 2017 vẫn đang đợi những quyết định cuối cùng của LĐBĐVN.