Đại diện VPF đến thăm và động viên cầu thủ Tạ Thái Học (HAGL)

Sáng nay 20/7, đại diện Công ty VPF đã đến thăm, động viên và tặng quà cầu thủ Tạ Thái Học của CLB Hoàng Anh Gia Lai, hiện đang điều trị chấn thương đứt dây chằng đầu gối phải.

Tại trận đấu vòng 16 Toyota V.League giữa HAGL với Hà Nội T&T, dù giành chiến thắng với tỷ số 1-0 trước đội bóng thủ đô, tuy nhiên chấn thương của tiền đạo Tạ Thái Học khiến cho niềm vui chiến thắng của đội bóng phố Núi không được trọn vẹn.

Chiều qua, 19/7, tại TPHCM ca phẫu thuật tái tạo và nối dây chằng đầu gối phải cho Tạ Thái Học đã diễn ra thành công, đại diện CLB HAGL cũng cho biết chỉ vài giờ sau phẫu thuật, Thái Học đã tỉnh và có thể trò chuyện bình thường . Với chấn thương của Thái Học, các bác sỹ nhận định sẽ mất khoảng 5 tháng nghỉ thi đấu trước khi quay trở lại sân cỏ, đồng nghĩa với việc tiền đạo của HAGL phải nghỉ thi đấu hết mùa giải năm nay. Đây là một tổn thất lực lượng không nhỏ đối với CLB HAGL vì Tạ Thái Học là một trong những cầu thủ chủ chốt trong đội hình thi đấu của đội bóng phố Núi.

Trước chấn thương không may của Tạ Thái Học, sau ca phẫu thuật thành công, đại diện Công ty VPF đã đến thăm, động viên và tặng quà cho Thái Học, cũng như chúc sức khỏe của Thái Học mau chóng bình phục.

Toàn bộ chi phí điều trị của Thái Học cũng sẽ được Bảo Hiểm Hùng Vương chi trả theo thỏa thuận hợp tác giữa Công ty VPF và Bảo Hiểm Hùng Vương đã ký từ đầu mùa giải 2016.