Đại hội Công đoàn công ty VPF lần thứ I (nhiệm kỳ 2017-2022)

Sáng nay (29/8) tại Hội trường LĐBĐVN đã diễn ra Đại hội Công đoàn công ty VPF lần thứ I, nhiệm kỳ 2017-2022. Đến dự Đại hội có bà Chu Thùy Linh, đại diện Công đoàn Quận Nam Từ Liêm, bà Nguyễn Thu Hà, Chủ tịch Công đoàn Liên đoàn bóng đá Việt Nam. Về phía Công ty VPF, có ông Phạm Ngọc Viễn, Phó Chủ tịch thường trực HĐQT VPF; ông Nguyễn Minh Ngọc, Phó Tổng GĐ VPF và toàn thể các công đoàn viên Công ty VPF

Thực hiện Điều lệ Công đoàn Việt Nam và Hướng dẫn của Ban chấp hành LĐLĐ Quận Nam Từ Liêm (NTL), Hà Nội về việc tổ chức Đại hội công đoàn các cấp tiến tới Đại hội đại biểu công đoàn Quận NTL. Sau một thời gian chuẩn bị đảm bảo các quy trình theo nguyên tắc Điều lệ Công đoàn Việt Nam.  Được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo của các đồng  chí lãnh đạo đơn vị, của LĐLĐ Quận. Ban chấp hành công đoàn Công ty VPF đã tổ chức Đại hội lần thứ I, nhiệm kỳ 2017-2022.

Trong quá trình chuẩn bị Đại hội, BCH Công đoàn Công ty đã nhận được ý kiến chỉ đạo, quan tâm giúp đỡ của lãnh đạo LĐLĐ Quận, Ban TGĐ Công ty về mục tiêu, phương hướng, nhiệm vụ và các chỉ tiêu phấn đấu trong thời gian tới của công ty, của công đoàn nhằm thúc đẩy sự phát triển bền vững của công ty.

Thay mặt lãnh đạo Công ty VPF, đồng chí Nguyễn Minh Ngọc, Phó Tổng Giám đốc nhấn mạnh:  “Đại hội tiếp tục bổ sung, hoàn chỉnh, đồng thời khắc phục những hạn chế, tồn tại để xây dựng ch­ương trình hành động cụ thể trong nhiệm kỳ mới để đạt kết quả tốt hơn cũng như sự chỉ đạo, quan tâm, giúp đỡ để công tác Công đoàn và phong trào CVNCLĐ của Công ty ngày càng phát triển.

Đặc biệt Đại hội đã bầu ra Ban chấp hành Công đoàn Công ty lần thứ I, nhiệm kỳ 2017-2022 gồm 03 đồng chí, đại diện đủ ở các bộ phận, có tính kế thừa thể hiện tinh thần đoàn kết, đổi mới và bầu được 01 đại biểu chính thức dự Đại hội Công đoàn Quận lần thứ V.