Gala tổng kết mùa giải 2012 được truyền trực tiếp trên VTV6

Sáng mai (6-10), tại Trung tâm Hội nghị White Palace, TP.HCM sẽ diễn ra Hội nghị Tổng kết mùa giải 2012 và chuẩn bị cho mùa giải mới 2013. Chương trình với sự tham dự của Lãnh đạo Bộ VH-TT&DL, Tổng cục TDTT, VFF, VPF, BTC giải, đại diện của 28 đội bóng cùng các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và TP.HCM.

Hội nghị tập trung chủ yếu vào chương trình thảo luận về báo cáo tổng kết mùa giải 2012, đây là bản báo cáo dựa trên những đóng góp ý kiến của đại diện 28 CLB bóng đá chuyên nghiệp trong thời gian qua.

Với mục đích đánh giá các mặt tổ chức, quản lý và điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp, qua đó, các đại biểu sẽ thảo luận bổ sung, sửa đổi một số nội dung của Quy chế bóng đá chuyên nghiệp để có những kế hoạch chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2013.

Cũng trong chương trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2013, BTC tiến hành bốc thăm, sắp xếp lịch thi đấu cho các giải và dự thảo một số vấn đề về tài chính được quy định trong điều lệ,…

Đăc biệt, vào 17h30 cùng ngày, tại Trung tâm hội White Palace, BTC sẽ tổ chức buổi Gala nhằm tôn vinh các đội bóng, cầu thủ, HLV, trọng tài cùng các Nhà tài trợ, Hội đồng bảo trợ đã đồng hành cùng VPF để tạo nên một mùa giải 2012 thành công.

Chương trình Gala Tổng kết mùa giải sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 – Đài truyền hình Việt Nam và phát trên Đài truyền hình kỹ thuật số VTC.

Trân trọng.

Đức Mạnh