Gala trao giải các Giải BĐCN QG 2016 ngày 1/10 tại TPHCM:
Lễ tôn vinh các danh hiệu

Khép lại một mùa giải, Công ty VPF sẽ tổ chức Gala trao giải nhằm tôn vinh các danh hiệu đoạt giải ở hệ thống các Giải BĐCN QG 2016. Chương trình diễn ra từ 17h00 đến 18h30, ngày 1/10/2016 tại Nhà hát Bến Thành, TPHCM.

Mùa giải 2016 ghi dấu ấn với người hâm mộ bằng những trận cầu hấp dẫn, sôi động với rất nhiều bàn thắng đẹp mắt. Cùng với các Giải BĐCN QG, người hâm mộ đã được sống trong không khí của những ngày hội và được tận hưởng mọi cung bậc cảm xúc mà bóng đá đem đến.

Gala trao giải được tổ chức để tôn vinh các danh hiệu đoạt giải tại hệ thống các Giải BĐCN QG 2016. Đó là những CLB đoạt thành tích cao, những cầu thủ, huấn luyện viên xuất sắc….. những người đã không ngừng nỗ lực cống hiến cho người hâm mộ những trận đấu hay và nhiều bàn thắng thắng đẹp. Tại Gala cũng sẽ vinh danh giải thưởng liên quan đến công tác chuyên môn, tổ chức trận đấu như:  BTC trận đấu tốt nhất, CLB có mặt sân thi đấu tốt nhất, CLB đào tạo trẻ tốt nhất …. Bên cạnh đó, Gala trao giải cũng là dịp để tôn vinh những nhà tài trợ luôn đồng hành cùng giải đấu, cũng như gửi lời cảm ơn đến toàn thể người hâm mộ bóng đá cả nước.

Gala trao giải sẽ được tổ chức trang trọng nhưng không kém phần sôi động với những tiết mục ca nhạc được dàn dựng công phu, hứa hẹn sẽ truyền tải những thông điệp đẹp trong bóng đá, mang đến những giây phút hấp dẫn, và nhiều cảm hứng cho người xem.

Chương trình được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6 của Đài truyền hình Việt Nam và kênh truyền thông VPF Media.