Hôm nay, VPF tổ chức Gala mùa bóng 2014

Với mục đích tôn vinh những tổ chức, cá nhân, nhà tài trợ và bảo trợ có đóng góp tích cực, các HLV và cầu thủ đã nỗ lực phấn đấu vì nền bóng đá nước nhà, Công ty VPF sẽ tổ chức Gala trao giải các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2014 từ 17h30 đến 19h00 ngày 20/8/2014 tại Nhà hát Hòa Bình (240 – 242 đường 3 Tháng 2, quận 10, Tp. Hồ Chí Minh).

Đêm Gala trao giải sẽ có sự tham dự của lãnh đạo Bộ VH-TT&DL, Tổng cục TDTT, đại diện lãnh đạo UBND các tỉnh có đội bóng, các cơ quan ban ngành, lãnh đạo VFF, VPF, đội ngũ HLV, đại diện các CLB bóng đá, các cầu thủ tiêu biểu, xuất sắc nhất giải và gần 2.000 CĐV cả nước đến dự và cổ vũ trực tiếp cho chương trình.

Gala được lên ý tưởng dàn dựng công phu, theo format trao giải của J.League (đơn vị điều hành hai giải bóng đá hàng đầu Nhật Bản). Được biết, tân chủ tịch J.League, ông Mitsuru Murai và cựu chủ tịch J.League, ông Kazumi Ohigashi cũng sẽ tham dự chương trình.

Tại Gala, BTC sẽ công bố kết quả các giải thưởng của mùa giải 2014. Hiện, ngoài các ngôi vị nhất, nhì, ba của các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam đã được công bố, những danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất, Đội hình tiêu biểu, Trọng tài xuất sắc nhất, Đội phong cách, CLB có Hội CĐV tốt nhất… sẽ được công bố trong Gala trao giải. Cũng tại Gala, các ca sĩ nổi tiếng như Phương Thanh, Lam Trường, Minh Thư, Nhóm múa ABC… sẽ mang đến những tiết mục ca nhạc được dàn dựng công phu.

Để tri ân NHM luôn đồng hành cùng bóng đá Việt Nam, BTC sẽ dành tặng một số lượng vé mời miễn phí. Các tổ chức, cá nhân có nhu cầu nhận vé mời, xin đăng ký và nhận tại địa chỉ: Văn phòng đại diện VPF phía Nam (345/134 đường Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh; Hotline: 0982.99.6879, gặp Đức Mạnh).