Kênh YOUTUBE của VPF được quyền phát trận đấu của các Đội tuyển Quốc gia

Kể từ ngày 27.8.2015, VPF đã được LĐBĐVN (VFF) cho phép tiếp sóng trực tiếp các trận đấu, cũng như đăng tải hình ảnh của các Đội tuyển Quốc gia trên Kênh truyền thông trực tuyến YOUTUBE - VPF Media. Ngay lập tức VPF đã tiếp sóng trận đấu giữa U19 Việt Nam gặp U19 Malaysia.

Vào 16h00 chiều nay, VPF Media sẽ tiếp tục tiếp sóng trực tiếp trận đấu giữa U19 Việt Nam gặp U19 Singapore trong khuôn khổ Giải bóng đá Vô địch U19 Đông Nam Á trên YOUTUBE qua địa chỉ  https://www.youtube.com/watch?v=CPax3Lb0Q9I

Cũng vào hồi 15h00 chiều nay trên sân vận động Hàng Đẫy, sẽ diễn ra trận đấu cuối cùng của Giải bóng đá HNQG – Kienlongbank 2015. Sau khi kết thúc trận đấu, Ban Tổ chức giải sẽ tiến hành trao thưởng, Cúp cho CLB Hà Nội – Đội bóng đã giành quyền thăng hạng V.League 2016 trước một vòng đấu. VPF Media cũng sẽ tiếp sóng trực tiếp trận đấu và Lễ trao giải này trên YOUTUBE qua địa chỉ https://www.youtube.com/watch?v=iwfbsRI8rzA

Trước đó, trong thời gian chạy thử nghiệm Kênh YOUTUBE để biên tập CSDL, VPF Media (www.vpfmedia.com) đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của người hâm mộ cả nước. Điều đó được thể hiện qua số lượng người đăng ký theo dõi kênh tính đến thời điểm này là gần 8.000 thành viên cùng với gần 2.000.000 lượt xem Kênh VPF Media.

Đặc biệt, có nhiều trận đấu mà số lượng người xem trực tuyến rất lớn, trung bình từ 250.000 tới 350.000 lượt, ví dụ trận đấu “chung kết ngược” giữa CLB Đồng Nai gặp CLB Hoàng Anh Gia Lai tại vòng 23 giải VĐQG TOYOTA 2015 ngày hôm qua có tới 311.070 lượt xem trực tuyến. Các trận đấu khác có lượng người xem trung bình từ 65.000 tới 200.000 lượt.

Trong đó có rất nhiều trận đấu mà số lượng người xem trực tuyến CÙNG LÚC trung bình từ 25.000 tới 100.000 lượt. Ví dụ các trận đấu có CLB Hoàng Anh Gia Lai tham dự hay Đội truyển Quốc gia thì số lượng người xem cùng lúc thường tối thiểu từ 21.000 lượt trở lên.

Qua đó có thể thấy người hâm mộ trong cả nước, cũng như người người Việt Nam sống tại nước ngoài rất quan tâm tới bóng đá Việt Nam. Đó sẽ là động lực rất lớn cho VPF Media tiếp tục hoàn thiện và phát triển, với mong muốn trở thành thư viện bóng đá trực tuyến lớn nhất cả Việt Nam – Nơi lưu giữ tất cả những hình ảnh của bóng đá Việt Nam qua từng thời kỳ.

VPF Media rất mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ của người hâm mộ cả nước cũng như các cơ quan truyền thông trong quá trình xây dựng và phát triển, nhằm bảo vệ hình ảnh của bóng đá Việt Nam.

Thời gian tới, sau khi biên tập đầy đủ dữ liệu của các Đội tuyển Quốc gia, bộ phận kỹ thuật và truyền thông sẽ tiếp tục ra mắt Kênh YOUTUBE chính thức của LĐBĐVN (VFF).

Hãy truy cập Kênh YOUTUBE – VPF Media qua địa chỉ www.vpfmedia.com hoặc youtube.com/vpfmedia để theo dõi các trận cầu hấp dẫn cùng những màn trình diễn xuất sắc của các cầu thủ.

Trân trọng./.