Than.QN 3-1 ĐT.LA:
Đất Mỏ lại mơ

Chiều qua, Than.QN đã đánh bại ĐT.LA 3-1 để trở lại Top 5. Chiến thắng trước nhà cựu vô địch Toyota V.League 2015 cũng giúp đội bóng đất Mỏ có cơ hội giành tấm HCĐ khi mùa bóng hạ màn.

Than.QN dường như đã không còn “yếu bóng vía” trên sân nhà như trước. Sau trận thắng Hải Phòng ở vòng 21, họ tiếp tục thi đấu tự tin tại “thánh địa” của mình khi tiếp ĐT.LA chiều qua.

Trước đối thủ đang có phong độ tụt dốc trong những vòng đấu gần đây, Than.QN không phải tốn quá nhiều sức nhưng vẫn tạo được thế trận trên cơ so với đội khách. ĐT.LA dù đã rất nỗ lực, nhất là sau khi Than.QN mở tỷ số nhờ quả đá phạt đền thành công của Xuân Tú ở phút 22 nhưng tất cả những gì “Gạch” làm được chỉ là bàn gỡ hòa của Tấn Tài ở phút 33. Trong khi đó, các chân sút của Than.QN cũng bỏ lỡ khá nhiều cơ hội, nhưng chỉ cần có thêm 2 lần dứt điểm thành công của Hoàng Max và Quang Hải là họ đã dễ dàng thu về thắng lợi 3-1.

Với 36 điểm, Than.QN đang nghĩ đến việc kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 3 trên BXH do chỉ kém Sanna.KH (đứng thứ 3) 3 điểm.