LS Holdings là Nhà tài trợ chính Giải VĐQG và HNQG 2021

Chiều nay (24/12), Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) và Tập đoàn LS Holdings ký kết hợp tác tài trợ chính tại Giải bóng đá Vô địch Quốc gia 2021 và Hạng Nhất Quốc gia 2021 tại Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72, Khu E6 Đô thị mới Cầu Giấy, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Ông Trần Anh Tú - Chủ tịch HĐQT Công ty VPF và ông Kim Jong Pil - TGĐ LS Vina Cable & System đại diện LS Holdings ký kết tài trợ.

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Quang Hùng – Phó Vụ Trưởng Vụ thể thao thành tích cao II Tổng cục Thể dục Thể thao; ông Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam; ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT Công ty VPF; ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty VPF; ông Kim Jong Pil – TGĐ Công ty LS Vina Cable & System, đại diện các Công ty thành viên của LS Holdings và các nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo đài trung ương và địa phương.

Đại diện Lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Đại diện các Công ty Thành viên của LS Holdings và các Quý vị khách mời đến tham dự và chứng kiến Lễ ký kết và công bố Tài trợ.

Trong hệ thống các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, Giải Vô địch quốc gia (V.League 1) và Giải Hạng Nhất quốc gia (V.League 2) là hai giải đấu nền tảng để rèn giũa, trau dồi nên những “viên ngọc” cho đội tuyển quốc gia, đóng góp vào thành công chung của bóng đá Việt Nam. Với sự tiếp tục đồng hành của Nhà tài trợ chính – Tập đoàn LS Holdings tại mùa giải 2021, hai giải đấu bóng đá chuyên nghiệp quan trọng của Việt Nam có tên gọi chính thức: Giải Vô địch quốc gia LS 2021 (LS V.League 1-2021) và Giải Hạng Nhất Quốc gia LS 2021 (LS V.League 2-2021). LS V.League 1-2021 với sự tham dự của 14 đội bóng, dự kiến khởi tranh ngày 16/01/2021 và LS V.League 2-2021 dự kiến khởi tranh tháng 4/2021.

Ông Kim Jong Pil – TGĐ LS Vina Cable & System.

 

Ông Kim Jong Pil – Tổng Giám đốc Công ty LS Vina Cable & System chia sẻ: Giữa lúc nhiều trận đấu thể thao trên toàn thế giới không thể diễn ra do Đại dịch Covid 19, thì tại Việt Nam với chính sách kiểm soát dịch bệnh hiệu quả cùng sự phối hợp chặt chẽ của toàn dân đã chiến thắng Covid – 19, mùa giải 2020 đã được tổ chức thành công, đặc biệt LS V.League 1-2020 đã kết thúc rất hấp dẫn, kịch tính. Thông qua hoạt động tiếp tục tài trợ cho giải Vô địch quốc gia và Hạng nhất quốc gia năm 2021, tập đoàn LS sẽ không ngừng ủng hộ bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, cũng như tiếp tục có những đóng góp cho sự phát triển kinh tế.”

Ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT Công ty VPF phát biểu khai mạc.

Ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT Công ty VPF cho biết: “Sự tin tưởng, đồng hành của các Nhà tài trợ, đặc biệt Tập đoàn LS Holdings là nguồn lực hỗ trợ Công ty VPF vượt qua các trở ngại, đưa mùa giải 2020 về đích thành công. Và chắc chắn, với việc tiếp tục hợp tác của LS Holdings, LS V.League 1-2021 và LS V.League 2-2021 sẽ cống hiến và đem đến cho người hâm mộ những trận cầu hấp dẫn, mùa giải 2021 sẽ tiếp tục ghi dấu ấn cho sự phát triển của Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam.”

Ông Trần Anh Tú – Chủ tịch HĐQT Công ty VPF trao tặng kỷ niệm chương cho ông Kim Jong Pil – Đại diện LS Holdings.

Tập đoàn LS Holdings được biết đến là một trong những tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc trong lĩnh vực thiết bị điện, năng lượng và vật liệu điện. Hiện nay, các sản phẩm về điện của LS có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, thiết bị điện LS đã trở thành thương hiệu phổ biến được sử dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng, công nghiệp và là người bạn đồng hành tin cậy của các chủ đầu tư, các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu lớn nhỏ trên cả nước. Tại Việt Nam, các thương hiệu của LS được phân phối bởi hai cái tên rất quen thuộc là công ty TNHH TM Thái Sơn Nam và Công ty TNHH TM TBĐ Thái Sơn Bắc.

Ông Nguyễn Minh Ngọc – Phó CT HĐQT Công ty VPF trao tặng Bảng danh vị cho ông Kim Jong Pil – đại diện LS Holdings.

Mùa giải 2021, Công ty VPF và đối tác truyền thông Next Media tiếp tục giữ vững mục tiêu 100% các trận đấu tại LS V.League 1-2021 được truyền hình trực tiếp, đồng thời cũng sẽ nâng cao chất lượng truyền hình cho các trận đấu của LS V.League 2-2021. Các trận đấu sẽ được phát sóng trên nhiều kênh sóng khác nhau của các đài truyền hình Trung ương và địa phương, trên hệ thống các kênh truyền hình internet và OTT. Chất lượng truyền hình các trận đấu tiếp tục được chú trọng, tăng nhiều góc máy quay, để góp phần đưa hình ảnh các giải đấu đến với đông đảo người hâm mộ trong và ngoài nước một cách sinh động, hấp dẫn, cuốn hút hơn… trên nhiều nền tảng truyền thông.

Từ trái qua: Ông Nguyễn Minh Ngọc, Ông Trần Anh Tú, Ông Kim Jong Pil chủ trì phần giao lưu với Phóng viên báo chí.

Rất đông Nhà báo, Phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo chí tham dự và đưa tin về sự kiện.

Công ty VPF chân thành cảm ơn các nhà tài trợ luôn sát cánh, đồng hành cùng  giải đấu để vượt qua mọi khó khăn, trở ngại; cảm ơn giới truyền thông luôn theo sát từng giải đấu, đưa đến người hâm mộ nhiều thông tin chính xác, kịp thời, trên tinh thần xây dựng phát triển. Mùa giải 2021, mùa giải đánh dấu 21 năm bóng đá Việt Nam chuyển mình trên con đường chuyên nghiệp, cũng là dấu mốc 10 năm sự ra đời của Công ty VPF – minh chứng rõ nét của quá trình xã hội hóa bóng đá nước nhà phù hợp với xu thế phát triển chung của bóng đá chuyên nghiệp trên Thế giới, Công ty VPF sẽ không ngừng nỗ lực trong công tác quản lý, tổ chức, điều hành các Giải đấu, tiếp tục đổi mới các Giải BĐCN QG đạt chất lượng và hiệu quả hơn, đáp ứng với sự kỳ vọng của nhân dân và người hâm mộ.

“Góp sức, chung tay vượt qua khó khăn, nâng tầm V.League”