Ngày làm việc đầu tiên của Phó Chủ tịch thường trực và Tân TGĐ Công ty VPF

Hôm nay 13/11, quyết định bổ nhiệm của Phó Chủ tịch thường trực Phạm Ngọc Viễn và TGĐ Cao Văn Chóng chính thức có hiệu lực. Tại ngày làm việc đầu tiên ở cương vị mới, Phó Chủ tịch thường trực và Tân TGĐ đã có chương trình làm việc với lãnh đạo Tổng cục TDTT, LĐBĐVN và Báo Bóng đá.

Tại Tổng cục TDTT, Ông Phạm Văn Tuấn – Phó Tổng cục trưởng đã tiếp đón hai vị lãnh đạo của VPF và cùng trao đổi về định hướng phát triển của các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam. Nhận xét về công tác quản lý, tổ chức, điều hành giải của Công ty VPF, Phó Tổng cục trưởng ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của VPF, đồng thời cũng có những góp ý thẳng thắn nhằm góp phần phát triển và nâng cao hơn nữa hình ảnh các giải đấu chuyên nghiệp trong nước. Ông Phạm Văn Tuấn cũng chúc mừng Phó Chủ tịch thường trực và Tân TGĐ với nhiệm vụ mới được giao phó tại VPF. Phó Tổng cục trưởng kỳ vọng rằng sự đổi mới trong đội ngũ Ban lãnh đạo VPF sẽ tiếp tục phát huy được những mặt mạnh của VPF, đồng thời sẽ có nhiều nét đổi mới tích cực để không ngừng đẩy mạnh tính chuyên nghiệp cho các giải bóng đá trong nước.

Cũng trong sáng nay, Phó Chủ tịch thường trực và Tân TGĐ đã có buổi gặp gỡ với Ban Tổng thư ký và lãnh đạo các phòng ban chức năng VFF nhằm trao đổi, chia sẻ công việc ở cương vị mới. Thay mặt lãnh đạo LĐBĐVN, Tổng thư ký Lê Hoài Anh tin tưởng, với bề dày kinh nghiệm trong công tác quản lý và điều hành các hoạt động bóng đá, sự am hiểu về phát triển bóng đá chuyên nghiệp, Phó chủ tịch thường trực Phạm Ngọc Viễn sẽ hoàn thành tốt nhiệm vụ hỗ trợ Chủ tịch HĐQT Cty VPF trong các công việc chung, góp phần đảm bảo Cty VPF tiếp tục phát triển theo đúng các định hướng, mục tiêu đặt ra. Đối với tân TGĐ VPF, Tổng thư ký Lê Hoài Anh cũng tin tưởng với sự năng động của tuổi trẻ và đã từng gặt hái nhiều thành công khi nắm giữ các vị trí quan trọng tại CLB B.Bình Dương, ông Cao Văn Chóng sẽ nhanh chóng bắt nhịp với guồng quay mới, tạo bước tiến đột phá cho các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia mùa giải tới. Tổng thư ký Lê Hoài Anh đồng thời cũng khẳng định, các phòng ban chức năng của VFF sẽ tiếp tục có phối hợp chặt chẽ với Cty VPF trong các công việc chung, giúp cho công tác tổ chức và điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp được thuận lợi và hiệu quả.

Điểm đến cuối cùng trong ngày làm việc đầu tiên ở cương vị mới của Phó chủ tịch thường trực Phạm Ngọc Viễn và Tân TGĐ Cao Văn Chóng chính là trụ sở của Báo Bóng đá – cơ quan ngôn luận của LĐBĐVN. Tại đây, hai vị lãnh đạo của VPF đã có những trao đổi trực tiếp với Tổng Biên Tập Nguyễn Văn Phú. Hai vị lãnh đạo của VPF đều ghi nhận và đánh giá cao những đóng góp của Báo Bóng đá trong việc truyền tải những thông tin chính xác, kịp thời về các giải bóng đá chuyên nghiệp đến người hâm mộ cả nước. Công ty VPF sẽ luôn tạo điều kiện cho việc tác nghiệp, cũng như đảm bảo cung cấp thông tin nhanh chóng và chính xác cho đội ngũ PV, BTV của Báo Bóng đá. Qua trao đổi, lãnh đạo hai bên đều thống nhất quan điểm về việc đẩy mạnh truyền thông hơn nữa đối với những giải đấu bóng đá chuyên nghiệp trong nước như V.League, giải Hạng nhất quốc gia, Cúp QG ở mùa giải sắp tới.