Ông Tanaka KOJI đảm nhận vị trí Trưởng BTC Giải Eximbank V.League 2014

Chiều nay, 18/2, Ông Tanaka KOJI chính thức ký hợp đồng 1 năm với VPF, đảm nhận vị trí Trưởng Ban Tổ chức Giải Eximbank V.League 2014.

Được sự tín nhiệm và giới thiệu từ J.League, ông KOJI sẽ được kỳ vọng hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình ở cương vị Trưởng BTC Giải Eximbank V.League 2014. Với mục tiêu hướng đến một giải đấu ngày càng chuyên nghiệp, hoàn thiện, VPF  hy vọng rằng, vị chuyên gia Nhật Bản sẽ thổi luồng gió mới cho bóng đá Việt Nam, hỗ trợ VPF trong việc nâng cao chất lượng giải đấu chuyên nghiệp trong nước, cũng như mong muốn học hỏi mô hình bóng đá chuyên nghiệp từ J.League.

TGĐ VPF Phạm Ngọc Viễn cho biết: “Ở cương vị Trưởng BTC Giải Eximbank V.League 2014, ông KOJI sẽ có trách nhiệm và quyền hạn cao nhất trong việc chỉ đạo, điều hành của Ban tổ chức giải và phối hợp với các Ban chức năng của LĐBĐVN để thực hiện nhiệm vụ được giao. VPF cùng các phòng Ban chức năng sẽ hỗ trợ tích cực cũng như tạo mọi điều kiện làm việc tốt nhất cho ông KOJI”

Trong lịch sử giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, mùa giải 2014 là mùa giải đầu tiên có Trưởng BTC Giải là người nước ngoài. Lường trước những khó khăn, thử thách trong công việc sắp tới, cũng như biết rõ sự khác nhau khá lớn giữa J.League và V.League hiện tại, ông KOJI  luôn thể hiện sự tự tin cũng như khẳng định rằng mình sẽ hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao tại Eximbank V.League 2014. Ông KOJI cho biết, sau khi dự khán một vài vòng đấu thực tế tại V.League năm nay, cũng như sau khi có một khoảng thời gian đầu làm quen với công việc tại VPF, ông KOJI sẽ có những nhận định cá nhân về giải đấu hiện tại, từ đó ông sẽ có những ý kiến đóng góp với BTC giải trong việc quản lý, tổ chức giải đấu ngày một tốt hơn.

>>> Một số hình ảnh buổi ký kết hợp đồng với ông KOJI tại đây <<<