Ông Trần Anh Tú :
“Tôi có trách nhiệm với VPF, với bóng đá Việt Nam”

Tại chương trình Gặp gỡ báo chí định kỳ lần I các giải BĐCN quốc gia 2018 do Công ty VPF tổ chức chiều nay (10/4) tại Hội trường Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Ông Trần Anh Tú - Chủ tịch HĐQT, TGĐ Công ty VPF đã có rất nhiều chia sẻ liên quan đến các hoạt động của VPF, công tác quản lý, tổ chức, điều hành các Giải BĐCN QG 2018.

Hiện nay, Giải VĐQG – Nuti Café 2018 đã trải qua 4 vòng, Giải Cúp QG – Sư Tử Trắng 2018 đã khai mạc với 7 trận đầu tiên của vòng loại, Giải HNQG – An Cường 2018 sẽ khởi tranh cuối tuần này (14/4). Những vòng đấu đầu tiên diễn ra với những tín hiệu đầy tích cực, lạc quan cho mùa giải mới. Công tác chuẩn bị chu đáo theo từng vòng đấu, sự kết nối chặt chẽ giữa các bộ phận liên quan, sự nỗ lực của các Ban tổ chức địa phương đã đảm bảo tổ chức tốt các trận đấu, đặc biệt công tác An ninh, an toàn. Công tác Truyền thông, Truyền hình cũng được chú trọng thực hiện với mục tiêu 100% các trận đấu tại Giải VĐQG được truyền hình trực tiếp. Những số liệu về khán giả tại Giải VĐQG sau 4 vòng, 28 trận đấu, trung bình 10.036 người/trận thực sự là tín hiệu mừng cho các Giải BĐCN QG 2018.

Ban quản trị nhiệm kỳ mới  đã nhận nhiệm vụ được hơn 4 tháng, điểm nổi bật nhất có thể thấy là sự thay đổi về bộ máy, phương thức quản lý, và cách thức điều hành công việc. Chia sẻ tại cuộc Gặp gỡ báo chí chiều nay, ông Trần Anh Tú cho biết: “Các công việc tại VPF thực sự tốn nhiều sức lực và thời gian, tuy nhiên tôi nhận được sự tin tưởng tuyệt đối của các thành viên HĐQT, các cổ đông của VPF. Hiện nay, phần lớn thời gian và tâm sức tôi đều dành cho VPF để có thể quản lý và điều hành tốt các Giải đấu. Tiếp tục kiêm nhiệm vị trí TGĐ là để thể hiện uy tín, trách nhiệm với VPF, tuy nhiên, theo đúng lộ trình, thời gian tới nếu tìm được nhân sự phù hợp, tôi sẽ rút vị trí TGĐ, tiếp tục đảm đương Chủ tịch HĐQT để có thêm thời gian dành cho các hoạt động mang tính chiến lược, phát triển lâu dài cho Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam”

Dấu ấn đậm nét về những nỗ lực trong thời gian qua có thể thấy khi Công ty VPF kêu gọi được nhiều Nhà tài trợ mới dù quãng thời gian chuẩn bị khá gấp rút: Nutifood đồng hành với Giải VĐQG; Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan, nhãn hiệu Bia Sư Tử Trắng là Nhà tài trợ chính Giải Bóng đá Cúp QG 2018; Công ty Cổ phần Gỗ An Cường là Nhà tài trợ chính Giải Bóng đá HNQG 2018; PTI cung cấp bảo hiểm cho toàn bộ Giám sát, Trọng tài; Nhà tài trợ đồng hành: Sơn Tuylips…

Với nguồn tài chính đảm bảo, các giải dấu đang diễn ra theo đúng kế hoạch, hình ảnh và chất lượng trận đấu không ngừng được nâng cao, VPF đang tiếp tục nỗ lực hiện thực hóa mục tiêu đưa mỗi trận đấu trở thành món ăn tinh thần hấp dẫn để gửi đến người hâm mộ cả nước.