Phiên họp lần 2 của BTC Các Giải BĐCN QG năm 2016

Chiều nay, 2/6/2016, BTC Các Giải BĐCN QG đã có phiên họp lần 2 mùa giải 2016 tại trụ sở chính của Công ty VPF, với sự tham dự của đầy đủ lãnh đạo Công ty VPF và các thành viên trong BTC Giải.

Đại diện VPF tham dự cuộc họp có ông Phạm Ngọc Viễn – Phó Chủ tịch thường trực HĐQT Công ty VPF, ông Cao Văn Chóng – TGĐ VPF. Về phía BTC Giải gồm có: ông Nguyễn Minh Ngọc – Trưởng BTC; ông Nguyễn Văn Mùi – Trưởng Ban Trọng tài VFF – Phó BTC Giải cùng sự có mặt đầy đủ của các thành viên trong BTC Giải và các tiểu ban chuyên môn. Mùa giải 2016, tham dự BTC Giải VĐQG Toyota 2016 có đại diện CLB FLC Thanh Hóa, CLB QNK Quảng Nam và CLB Đồng Tháp; BTC Giải HNQG Kienlongbank 2016 có sự tham dự của đại diện CLB Bình Phước, CLB Nam Định.

Nội dung chính của phiên họp hôm nay xoay quanh báo cáo công tác quản lý, tổ chức, điều hành các Giải BĐCN QG tại giai đoạn I mùa giải 2016, các thành viên BTC Giải cùng thảo luận, đóng góp ý kiến, từ đó hoàn thiện dự thảo Báo cáo sơ kết giai đoạn I . Ngoài ra, với những vấn đề nổi cộm tại những lượt trận vừa qua, các thành viên BTC Giải cũng cùng thảo luận và đề xuất các phương án cho giai đoạn 2 của mùa giải 2016

Kết thúc giai đoạn I, hiện giải VĐQG Toyota 2016 đã tiến hành được 11 vòng đấu, Giải Cúp QG Kienlongbank đã kết thúc vòng loại, xác định được 8 đội thắng cùng với 8 đội được miễn vòng loại tiếp tục bước vào vòng 1/8; giải HNQG Kienlongbank đã qua 8 vòng đấu. Trong cuộc họp hôm nay, các thành viên trong BTC Giải đã thống nhất những nội dung trong báo cáo sơ kết, gồm: công tác tổ chức, điều hành, an ninh; đánh giá chất lượng chuyên môn; công tác trọng tài; công tác Tài trợ – Truyền thông…. Bên cạnh việc đánh giá những mặt tích cực, các thành viên trong BTC Giải cũng thảo luận và thẳng thắn nhìn nhận những sai sót còn tồn tại tại giai đoạn I của mùa giải. Trong đó, hai vấn đề được quan tâm thảo luận nhất là về công tác Trọng tài và hoạt động của các Hội CĐV. Với tinh thần trách nhiệm cao, mỗi thành viên đều tham gia đóng góp ý kiến, phân tích và đề xuất những phương án giải quyết với Trưởng BTC Giải và lãnh đạo công ty VPF.

Phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp, Phó chủ tịch thường trực HĐQT Phạm Ngọc Viễn cho biết: “Công ty VPF đánh giá rất cao sự tích cực, tinh thần trách nhiệm của các thành viên trong BTC Giải, đặc biệt là đại diện các CLB tham dự với tư cách thành viên của BTC Giải. Với nỗ lực phát triển, nâng cao tính chuyên nghiệp cho các Giải BĐCN QG cũng như thực hiện mục tiêu đem đến những ngày hội văn hóa thể thao cho người hâm mộ cả nước, BTC Giải cần nỗ lực nhiều hơn nữa và phải đặc biệt quan tâm khắc phục những vấn đề tồn tại trong công tác trọng tài, quản lý hoạt động Hội CĐV…tại giai đoạn 2 của mùa giải”

Sau cuộc họp chiều nay, báo cáo Sơ kết giai đoạn I mùa giải 2016 sẽ được hoàn thiện và  báo cáo  sẽ được trình bày chính thức tại cuộc họp Sơ kết Giai đoạn I các Giải BĐCN QG 2016 được tổ chức ngày 6/6 tại Đà Nẵng với sự tham dự của 24 CLB.