Phó GĐĐH Thai League ấn tượng với Gala tổng kết các Giải BĐCN QG 2016

Có mặt tham dự tại Gala trao giải các Giải BĐCN QG 2016 diễn ra ngày 1/10 tại TPHCM, ông Benjamin Tan – Phó GĐĐH Giải VĐQG Thái Lan đã rất ấn tượng với sự kiện khép lại mùa giải 2016 của BTC các Giải BĐCN Việt Nam.

 Gala trao giải các Giải BĐCN QG 2016 luôn là sự kiện được mong chờ sau mỗi mùa giải. Chương trình được tổ chức nhằm mục đích tôn vinh những cá nhân, tập thể xuất sắc nhất của mùa giải 2016 ở cả 3 giải đấu: VĐQG, HNQG, Cúp QG.  Ngôi vị cao nhất của cả 3 giải đấu được xác định với thành tích: CLB Hà Nội T&T Vô địch Giải VĐQG Toyota 2016, CLB Than Quảng Ninh đoạt Cúp QG Kienlongbank 2016, CLB TPHCM xếp thứ Nhất Giải HNQG Kienlongbank 2016.

Mùa giải 2016 được đánh giá là một mùa giải có nhiều cảm xúc, đem lại nhiều cảm hứng và những giây phút kịch tính nghẹt thở với người hâm mộ cả nước. Trong Gala khép lại mùa giải, BTC đã hệ thống lại các giải đấu bằng những Video Clip tổng kết ngắn gọn, cô đọng nhưng tràn đầy không khí hấp dẫn, sôi động của cả mùa giải. Xen lẫn những phần trao giải được tổ chức trang trọng là những chương trình ca nhạc truyền tải những thông điệp đẹp trong bóng đá, đem đến không khí sôi động và nhiều cảm xúc cho gần  1000 khách mời tham dự.

Chương trình Gala cũng vinh dự được đón tiếp rất nhiều vị khách quý, trong đó có ông Benjamin Tan – Phó GĐĐH Giải VĐQG Thái Lan. Ông Benjamin đến dự Gala từ rất sớm,  cùng chào đón, chụp ảnh lưu niệm với các vị khách mời, chúc mừng các CLB, cầu thủ xuất sắc từ đầu chương trình; ông cũng rất chăm chú theo dõi toàn bộ nội dung trong chương trình. Trở về Thái Lan sau chuyến thăm Việt Nam, ông Benjamin đã gửi thư cảm ơn sự hiếu khách, tiếp đón của VPF trong thời gian ông đến Việt Nam.

Vị Phó GĐĐH của Thái League cũng bày tỏ cảm xúc “thật tuyệt vời khi được gặp gỡ những người bạn lớn – những người có nhiều kinh nghiệm và đóng góp với bóng đá Việt Nam. Tôi thực sự ấn tượng với sự kiện rất tuyệt vời của các bạn. Sự kiện đã quy tụ đầy đủ sự tham dự của các CLB và các cá nhân xuất sắc và đây thực sự là một cái kết đẹp để khép lại mùa giải 2016 nhiều ấn tượng của các bạn. Chúc các bạn thành công cho mùa giải 2017”.