VPF tổ chức Đoàn nghiên cứu, học tập bóng đá Đức và Tây Ban Nha

Nhận được sự nhất trí cao từ các thành viên HĐQT và sự hưởng ứng, đồng thuận từ các CLB Bóng đá chuyên nghiệp, Công ty VPF tổ chức Đoàn cán bộ đi nghiên cứu, học tập bóng đá Đức và Tây Ban Nha, lịch trình bắt đầu từ ngày 11/10 – 23/10/2016.

Đoàn học tập, nghiên cứu năm nay bao gồm 25 thành viên là các lãnh đạo chủ chốt tại công ty VPF và lãnh đạo cấp cao của các CLB bóng đá chuyên nghiệp. Chương trình nghiên cứu học tập được sắp xếp với phần lớn thời gian ở Đức, lịch trình làm việc cùng với LĐBĐ Đức, công ty DFL – công ty tổ chức và điều hành Buldesliga và Buldesliga 2 ; một số CLB chuyên nghiệp của Đức….Tại Tây Ban Nha, Đoàn học tập được làm việc cùng CLB Barcelona – một trong những CLB giàu thành tích nhất tại Tây Ban Nha.

Tổ chức chuyến khảo sát và học tập kinh nghiệm điều hành tại các quốc gia có nền bóng đá phát triển nhằm mục đích giúp các CLB bóng đá Việt Nam ngày một hoàn thiện hơn về mô hình hoạt động, khả năng quảng bá hình ảnh, vận động tài trợ; với các nhà quản lý sẽ được học hỏi những kinh nghiệm trong quản lý, tổ chức, điều hành giải từ những nước có nền bóng đá phát triển hàng đầu Thế Giới. Lịch trình học tập được sắp xếp hợp lý, khoa học, tận dụng tối đa thời gian để được trao đổi, thảo luận với các đơn vị tại Đức và Tây Ban Nha.

Theo chương trình, chiều nay 11/10, tại TPHCM, Đoàn học tập đã họp mặt trước chuyến đi nhằm phổ biến chương trình cũng như cũng đặt ra những yêu cầu với các thành viên tham dự Đoàn học tập. Dự kiến kết thúc chương trình nghiên cứu, học tập, Công ty VPF sẽ tổ chức  hội thảo với sự tham dự của tất cả các thành viên tham gia Đoàn học tập nhằm đánh giá, thảo luận và chia sẻ những bài học kinh nghiệm rút ra sau chuyến đi.

VPF sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về Đoàn học tập