Tăng cường phối hợp giữa BTC Giải và Ban Trọng tài, Ban Kỷ luật LĐBĐVN

Chiều nay (9/2/2017), Công ty VPF, BTC các Giải BĐCN QG đã có cuộc họp cùng các thành viên Ban Trọng tài, Ban Kỷ luật LĐBĐVN để tăng cường phối hợp trong các công việc liên quan đến công tác quản lý, tổ chức và điều hành các Giải BĐCN QG.

Tham dự cuộc họp gồm có: Ông Lê Hoài Anh – Tổng thư ký LĐBĐVN; ông Phạm Ngọc Viễn – Phó Chủ tịch HĐQT Công ty VPF; ông Cao Văn Chóng – TGĐ Công ty VPF; ông Nguyễn Minh Ngọc – Trưởng BTC các Giải BĐCN QG; ông Nguyễn Văn Mùi – Trưởng Ban Trọng tài và các thành viên trong Ban Trọng tài; ông Nguyễn Hải Hường – Trưởng Ban Kỷ luật và các thành viên trong Ban Kỷ luật.

Mùa giải BĐCN QG 2017 đã diễn ra, với công tác chuẩn bị tốt từ BTC Giải, BTC địa phương và các CLB, 4 vòng đấu đầu tiên của Giải VĐQG Toyota 2017, các trận đấu vòng loại Giải Cúp QG – Sứ Thiên Thanh 2017 đã diễn ra ghi nhận những tín hiệu khả quan và sự khởi đầu tốt đẹp cho mùa giải 2017. BTC các trận đấu và các CLB đều chấp hành nghiêm túc các quy định của VFF, VPF; các trận đấu diễn ra đều đảm bảo về an ninh an toàn; chuyên môn của các trận đấu cũng được đánh giá cao. Tuy nhiên, mức độ thẻ phạt vẫn ở mức khá cao (sau 4 vòng đấu Giải VĐQG Toyota 2017, số lượng thẻ vàng 4,11 thẻ/trận; thẻ đỏ 0,11 thẻ/trận); một số trận đấu còn nổi cộm về công tác trọng tài….

Để chuẩn bị cho các vòng đấu tiếp theo của Giải VĐQG 2017 và khai mạc Giải HNQG – Sứ Thiên Thanh 2017 diễn ra cuối tuần này (11/2/2017), cuộc họp giữa BTC Giải, Ban Trọng tài, Ban Kỷ luật LĐBĐVN với sự tham dự của lãnh đạo LĐBĐVN và lãnh đạo công ty VPF nhằm mục đích rút kinh nghiệm những vấn đề liên quan đến công tác Trọng tài, công tác Kỷ luật tại những vòng đấu đã diễn ra và tăng cường sự phối hợp giữa các ban với quy trình làm việc cụ thể, để cùng Công ty VPF tổ chức tốt các Giải BĐCN trong nước.

TGĐ Công ty VPF – ông Cao Văn Chóng cho biết: để giải đấu được diễn ra thành công, công ty VPF rất mong tiếp tục nhận được sự quyết tâm, hỗ trợ của các thành viên trong Ban Trọng tài, Ban Kỷ luật LĐBĐVN. Trong quá trình diễn ra giải đấu, sẽ có rất nhiều vấn đề cần có sự chung tay giải quyết của các Ban và các bộ phận chuyên môn. Phát huy những thành công của mùa giải trước, Công ty VPF, BTC Giải, Ban Trọng tài, Ban kỷ luật và các bộ phận chuyên môn cần phối hợp sát sao hơn nữa để tổ chức tốt giải đấu, hạn chế mắc sai sót, nỗ lực trong việc đem đến cho người hâm mộ những trận đấu hấp dẫn, có chất lượng chuyên môn cao; từng bước xây dựng hình ảnh các Giải đấu ngày một chuyên nghiệp hơn.