Tập huấn Trọng tài, Điều phối viên, cán bộ truyền thông giải bóng đá HNQG 2015

Lớp tập huấn đầu mùa giải cho các Trọng tài, Trợ lý trọng tài, Điều phối viên và Cán bộ truyền thông các CLB hạng Nhất quốc gia sẽ diễn ra từ ngày 30/3 đến ngày 2/4/2015 tại Đà Nẵng.

Thực hiện kế hoạch tổ chức các giải BĐCN Quốc gia 2015, trong đó bao gồm công tác chuẩn bị tổ chức giải bóng đá HNQG 2015 chuẩn bị khởi tranh vào ngày 11/4/2015, Công ty Cổ phần BĐCN Việt Nam (VPF) cùng phối hợp LĐBĐVN sẽ tổ chức Lớp tập huấn đầu mùa giải cho các Trọng tài, Trợ lý Trọng tài cùng Điều phối viên và Cán bộ truyền thông các CLB tham dự Giải bóng đá hạng Nhất quốc gia 2015 sẽ diễn ra từ ngày 30/3 đến 2/4/2015 tại thành phố Đà Nẵng.

Chương trình tập huấn đầu mùa giải là một trong những hoạt động thường kỳ trong công tác quản lý, tổ chức, và điều hành các Giải BĐCN VN, nhằm chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới 2015. Cũng như mọi năm, BTC sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng chuyên môn, thể lực các Trọng tài, Trợ lý Trọng làm nhiệm vụ tại Giải HNQG. Đây là một trong những điều kiện quan trọng để đánh giá Trọng tài và trợ lý Trọng tài có đủ điều kiện sức khỏe để tham gia làm nhiệm vụ hay không. Bên cạnh đó, BTC cũng sẽ thực hiện các bài kiểm tra lý thuyết đối với các Trọng tài và Trợ lý trọng tài.

Ngoài ra, BTC cũng sẽ tiến hành công tác nhận xét, đánh giá rút kinh nghiệm, thảo luận tiếp thu công tác trọng tài mùa giải trước, rút kinh nghiệm qua video, ôn luật cho các Trọng tài và Trợ lý trọng tài.

Tại lớp tập huấn lần này, BTC chú trọng đến vai trò của công tác Tài trợ & Truyền thông mùa giải mới, sự phối hợp giữa GSTĐ, ĐPV và CBTT trong tổ chức trận đấu, nâng cao sự phối hợp công việc giữa CBTT CLB với CBTT VPF, nhằm truyền tải thông tin trận đấu đến người hâm mộ nhanh và chính xác nhất, hỗ trợ BTC Giải  quản lý, tổ chức, điều hành thành công giải đấu.