HA.GL lạc quan về chấn thương của Đông Triều

Hàng loạt cầu thủ trụ cột đang đối mặt với vấn đề chấn thương nhưng phía HA.GL vẫn tỏ ra không quá lo lắng. Đội bóng phố Núi cho biết, trung vệ Đông Triều đang phục hồi rất tốt.

Hoàng Thanh Tùng và Nguyễn Phan Hồng Duy là 2 trong số 5 cầu thủ vừa được HLV Miura cho phép rời Olympic Việt Nam do không kịp bình phục chấn thương. Cả 2 cầu thủ trên đều của HA.GL đã khiến cho danh sách chấn thương của đội bóng phố Núi kéo dài thêm. Trước đó, Đông Triều cũng đã phải đối mặt với vấn đề tương tự. Chưa hết, trong một pha va chạm ở trận đấu tập giữa HA.GL với Phú Yên và hôm 14/3 vừa qua, trung vệ Cosmin cũng trở thành “thương binh”.

Dù chấn thương khá nhiều nhưng trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh hy vọng họ sẽ bình phục ngay khi V.League 2015 trở lại. “Đông Triều hiện đang bình phục rất tốt. Cậu ấy đang tập hồi phục tại Trung tâm huấn luyện thể thao 2, TP.HCM với trang thiết bị máy móc rất tốt của tiến sỹ Lê Quý Phượng”, ông Tấn Anh hồ hởi cho biết. “Dù đội bóng đang gặp phải khá nhiều ca chấn thương nhưng tôi cho rằng, mọi thứ đều ổn. Hy vọng, tất cả sẽ trở lại khi V.League khởi tranh vào giữa tháng Tư tới”.

Tin mừng cho HA.GL là trung vệ Khuất Hữu Long đã tập luyện và thi đấu trở lại. Anh đã được HLV Guillaume Garechen tung ra sân trong chiến thắng 3-0 trước Phú Yên vừa qua.