HA.GL thử ngoại binh, tăng cường giao hữu

Mới đây, HA.GL đã nhận thử việc 2 cầu thủ ngoại. Chuỗi trận giao hữu sắp tới được coi là cơ hội để HLV Guillaume Graechen đánh giá năng lực của lực lượng lính đánh thuê này.

Dù đã gấp rút thay thế lần 2 hồi đầu mùa nhưng trung vệ Cosmin và tiền đạo Dragicevic đều không đạt yêu cầu khi thể hiện trình độ chuyên môn rất yếu. Ngoại binh không có năng lực là một trong những nguyên nhân khiến cho HA.GL không thu được thành tích như mong đợi trong chặng đường vừa qua.

Để cải thiện thành tích trong chặng đường còn lại, đội bóng phố Núi vừa nhận 2 trung vệ ngoại đến thử việc. Đó là Andrew đến từ Uganda và được giới thiệu là tuyển thủ quốc gia. Trong khi đó, Franklin mang quốc tịch Pháp. Để xem giò lực lượng ngoại binh đến thử việc cũng như rà soát lại chuyên môn, HA.GL sẽ trải qua một chuỗi trận giao hữu trong thời gian tới.

Đầu tiên, đội bóng phố Núi sẽ đá 2 trận giao hữu với Đắk Lắk vào chiều 18 và 21/3 tại Gia Lai và Đắk Lắk. Sau đó, thầy trò ông Guillaume Graechen sẽ xuống Nha Trang để tham dự giải giao hữu tứ hùng với sự góp mặt của HA.GL, Sanna.KH, Phú Yên và QNK.QN. Giải đấu này sẽ diễn ra  từ 24/3 đến 28/3.