TCBC – "Lễ ra mắt Bộ nhận diện thương hiệu và Ban tư vấn đạo đức VPF"

Cách đây hơn một năm, trong bối cảnh nền bóng đá Việt Nam đang từng bước chuyên nghiệp hoá, vào ngày 14/12/2011 Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam - VPF đã được thành lập

Với tôn chỉ hoạt động “Cộng đồng trách nhiệm, chia sẻ quyền lợi, hướng tới tương lai, vươn ra thế giới”, hơn một năm qua, VPF đã thể hiện những mặt tích cực, hoàn thành nhiệm vụ là đơn vị tổ chức các giải đấu bóng đá chuyên nghiệp quốc gia.

Bước sang năm 2013, đánh dấu hơn một năm thành lập và phát triển, VPF  đã quyết định thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, nhằm góp phần khẳng định hơn nữa vị thế là đơn vị hàng đầu trong việc tổ chức các giải đấu chuyên nghiệp của làng bóng đá Việt Nam

Bên cạnh đó, với phương châm góp phần làm cho mùa bóng 2013 và những mùa giải tiếp theo diễn ra lành mạnh, có chất lượng. Trên tinh thần chỉ đạo của VPF, Ban tư vấn đạo đức đã được thành lập và bước đầu đi vào hoạt động từ ngày 21/01/2013. Ngay sau khi thành lập, Ban tư vấn đạo đức đã hoàn thiện việc xây dựng quy chế và những nhiệm vụ cụ thể để có thể bắt tay vào mùa giải mới.

Chiều ngày 21/02/2013, “Lễ ra mắt bộ nhận diện thương hiệu và Ban tư vấn đạo đức của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam – VPF” đã được tổ chức tại Hội trường lầu 2, toà nhà Truyền thông Thanh Niên, 345/134  Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM, với sự hiện diện của đại diện Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn bóng đá Việt Nam, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam – VPF. Lễ ra mắt cũng có sự góp mặt của đông đảo phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo đài trung ương và địa phương.

Ngay sau nghi thức mở logo, giới thiệu bộ nhận diện thương hiệu mới của VPF, lễ ra mắt Ban tư vấn đạo đức đã được diễn ra trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao & Du lịch, Tổng cục Thể dục Thể thao, Liên đoàn BĐVN cùng đông đảo quan khách cũng như các cơ quan báo đài.

Ban tư vấn đạo đức của VPF gồm 7 thành viên, do nhà báo Nguyễn Công Khế, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Truyền thông Thanh Niên làm Trưởng ban, chuyên gia bóng đá Nguyễn Văn Vinh làm Phó trưởng Ban thường trực, chuyên gia Trần Văn Mui làm Phó trưởng Ban cùng các ủy viên: Nhà báo Vũ Quang Huy (Đài truyền hình kỹ thuật số – VTC), Nguyễn Thọ Trung (Báo Người Lao Động), Phan Đăng (Báo Công an Nhân dân) và Trần Quang Tuyến (Báo Thanh Niên).

Theo quy chế, Ban tư vấn đạo đức sẽ hoạt động độc lập với nguồn kinh phí tự vận động. Trong đó, nhiệm vụ chính là phối hợp phòng chống và ngăn ngừa tiêu cực bằng việc tư vấn cho Hội đồng quản trị VPF và Ban tổ chức giải về các trận đấu nhạy cảm, các sự việc liên quan đến đạo đức của các đối tượng là thành viên của giải có thể nảy sinh trong quá trình thi đấu, tập trung theo dõi và có hướng xử lý các thông tin qua từng trận đấu, từng vòng đấu để có đánh giá tương đối đầy đủ về các biểu hiện phi thể thao, đề nghị cách giải quyết các sự cố lên Ban kỷ luật của LĐBĐVN.

Ban tổ chức chân thành cảm ơn sự hỗ trợ quý báu từ các cơ quan truyền thông đại chúng và mong các báo đài hỗ trợ thông tin, tuyên truyền về buổi lễ ra mắt. Trong quá trình tổ chức không tránh khỏi những thiếu sót, rất mong nhận được những ý kiến đóng góp để BTC kịp thời khắc phục.

Trân trọng!

CÔNG TY CỔ PHẦN BÓNG ĐÁ          
CHUYÊN NGHIỆP VIỆT NAM            

* Tham khảo hình ảnh về buổi Lễ tại đây