Thông cáo báo chí Lễ ký kết và hợp tác ngày 25/1 tại TP HCM

Thành phố Hồ Chí Minh, ngày 25/1/2016 - Hôm nay, Lễ ra mắt kênh truyền thông trực tuyến – VPF Media; Lễ ra mắt đợt 1 các Nhà tài trợ đồng hành cùng các Giải BĐCN Quốc gia 2016 & Lễ ký hợp tác cùng Sportradar phòng chống, ngăn ngừa tiêu cực tại các Giải BĐCN Quốc gia 2016 được tổ chức tại khách sạn New World Sài Gòn.

Tham dự chương trình có ông Mai Bá Hùng – Phó GĐ Sở VHTT TPHCM; ông Trần Anh Tú, Ủy viên thường trực LĐBĐVN cùng các Trưởng phòng ban chuyên môn; ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch HĐQT Công ty VPF và các thành viên HĐQT; ông Cao Văn Chóng – TGĐ Công ty VPF và các thành viên Ban TGĐ, cùng các đối tác Next Media, Sportradar; các Nhà tài trợ đồng hành: HINO Motors; Bảo hiểm Hùng Vương; Đồng Tâm; Thành Công Mobile ; Tân Hiệp Phát; cùng đông đảo nhà báo, phóng viên đến từ các cơ quan thông tấn báo đài trung ương và địa phương.

Hiểu rõ sức mạnh, vai trò quan trọng của công tác truyền thông trong các giải đấu, sự ra đời của kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng VPF Media sẽ là một trong những chiến lược truyền thông lâu dài của VPF, nhằm mục tiêu: truyền tải đến người hâm mộ những thông tin về giải đấu một cách nhanh chóng, chính xác; lan tỏa mạnh mẽ những hình ảnh về giải đấu đến đông đảo người hâm mộ hơn nữa, thu hút sự quan tâm của ngày càng nhiều người hâm mộ đến các giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia. Cùng với đối tác Next Media và các Nhà tài trợ của kênh truyền thông trực tuyến, Công ty VPF sẽ nỗ lực xây dựng, phát triển kênh có chất lượng cao, đảm bảo phục vụ tốt nhất cho người hâm mộ trong và ngoài nước. Đặc biệt, chương trình ngày hôm nay cũng đã được truyền hình trực tiếp trên chính Kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng VPF Media này.

Những nỗ lực, quyết tâm của Công ty VPF đã và đang nhận được sự chung tay ủng hộ của nhiều Đơn vị tài trợ. Tại mùa giải 2016, bên cạnh Nhà tài trợ chính Toyota cho Giải VĐQG, VPF rất hân hạnh được hợp tác cùng nhiều Nhà tài trợ đồng hành: HINO Motors, Bảo hiểm Hùng Vương, Đồng Tâm, Tân Hiệp Phát, Thành Công Mobile ngày hôm nay và các đơn vị tài trợ khác trong thời gian tới cho Các giải BĐCN Quốc gia 2016. Bên cạnh những đối tác truyền thống, Bảo hiểm Hùng Vương là đối tác mới, sẽ hợp tác với Công ty VPF 2 năm trong việc bảo hiểm cho toàn bộ cầu thủ, Trọng tài, Giám sát tham gia tại hệ thống các Giải BĐCN QG 2016, nhằm hạn chế các rủi ro nghề nghiệp cho giới cầu thủ, trọng tài; giảm tải khó khăn cho CLB, cầu thủ và hướng đến mục tiêu xa hơn là nâng cao chất lượng cho các giải đấu. Sự tin tưởng, hợp tác của các Nhà tài trợ đồng hành sẽ góp phần không nhỏ cho thành công chung của giải đấu và cao hơn là hỗ trợ phát triển các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, tiền đề cho sự thành công của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế.

Chú trọng công tác chuyên môn, nâng cao chất lượng, hình ảnh cho giải đấu, sự hợp tác giữa Công ty VPF và Sportradar – một tổ chức của Thụy Sĩ, chuyên nghiên cứu, phân tích các dữ liệu thể thao và nội dung số cho khách hàng trên toàn thế giới – thể hiện quyết tâm phòng ngừa, ngăn chặn với những hành vi tiêu cực trong thể thao của VPF. VPF sẽ hợp tác cùng Sportradar trong việc nhận các thông tin, dữ liệu phân tích liên quan đến các trận đấu trong hệ thống các Giải BĐCN QG 2016 và tổ chức các hội thảo về công tác phòng chống, ngăn ngừa tiêu cực cho các CLB với các giảng viên là chuyên gia hàng đầu, giàu kinh nghiệm của Sportradar. Mục đích của hội thảo không chỉ giúp giáo dục mà còn hướng đến mục tiêu bảo vệ các cầu thủ trẻ, cũng như có những hoạt động nhằm răn đe, cảnh báo những hậu quả nghiêm trọng. Tại mùa giải 2016, thông điệp “Nói không với dàn xếp trận đấu” sẽ được chú trọng truyền thông mạnh mẽ.

VPF tin rằng với những nỗ lực đổi mới trong công tác quản lý, tổ chức, điều hành giải từ BTC, cùng sự hợp tác của các Nhà tài trợ đồng hành: HINO Motors, Bảo hiểm Hùng Vương, Đồng Tâm, Tân Hiệp Phát, Thành Công Mobile ngày hôm nay và các đơn vị tài trợ khác trong thời gian tới, các Giải BĐCN Quốc gia 2016 sẽ gặt hái được nhiều thành công, đem đến nhiều điều mới mẻ cùng những trận cầu đẹp mắt, hấp dẫn, sôi động và có chất lượng chuyên môn cao cho người hâm mộ bóng đá cả nước.

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Bóng đá Chuyên nghiệp Việt Nam
Phòng Tài trợ & Truyền thông –
Tòa nhà TTĐT bóng đá trẻ, đường Lê Quang Đạo, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 043.785.8457/58 – Line 109, 110, 111, 112
Website: www.vnleague.com / Email: info@vnleague.vn