VPF Media sẽ truyền hình trực tiếp Lễ ký kết tài trợ ngày 25/1 tại TP. HCM

Nằm trong kế hoạch chuẩn bị trước mùa giải mới, chiều 25/1 tại Khách sạn New World Sài Gòn, Công ty VPF sẽ tổ chức chương trình ra mắt Kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng - VPF Media, công bố đợt một các Nhà tài trợ đồng hành cùng các Giải BĐCN Quốc gia 2016 và ký kết hợp tác với Sportradar trong công tác phòng chống tiêu cực. Kênh VPF Media sẽ truyền hình trực tiếp toàn bộ sự kiện từ 16h00, ngày 25/1/2016.

Tham dự chương trình dự kiến sẽ có lãnh đạo Tổng cục TDTT, LĐBĐVN, Công ty VPF, các đối tác, Nhà tài trợ đồng hành cùng VPF tại mùa giải 2016 và đông đảo các cơ quan Thông tấn, báo chí Trung Ương và địa phương.

Đây là các sự kiện quan trọng của VPF trong chuỗi hoạt động chuẩn bị cho mùa giải 2016. Với nỗ lực không ngừng nâng cao chất lượng, hình ảnh của các giải bóng đá chuyên nghiệp trong nước, bên cạnh việc chú trọng nâng cao chất lượng chuyên môn, công tác truyền thông, vận động, khai thác nhà tài trợ cho giải đấu cũng đặc biệt được chú trọng.

Sự ra đời kênh truyền thông trực tuyến đa nền tảng VPF Media sẽ là bước phát triển chiến lược của VPF nhằm cung cấp và truyền tải thông tin chính xác, nhanh chóng đến người hâm mộ cả nước.

Tại mùa giải 2016, bên cạnh một số Nhà tài trợ truyền thống đã tin tưởng, đồng hành cùng VPF từ các mùa giải trước, VPF sẽ công bố một số Đơn vị tài trợ mới với các thỏa thuận hợp tác có vai trò và ý nghĩa lớn cho tiến trình hoàn thiện các Giải BĐCN QG như Nhà tài trợ bảo hiểm, Nhà tài trợ kênh truyền thông đa phương tiện….

Việc hợp tác cùng Sportradar trong công tác phòng chống, ngăn ngừa tiêu cực tại các giải BĐCN QG 2016 thể hiện sự quyết tâm của công ty VPF trong nỗ lực làm trong sạch các giải đấu, mang đến những trận đấu hấp dẫn, đầy cống hiến cho người hâm mộ Việt Nam.

Trong thời gian tới, Công ty VPF sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình ký kết tài trợ với các đối tác khác tại Hà Nội và TP.HCM.

Thông tin chi tiết chương trình ngày 25/1/2016:
– 15h00 BTC bắt đầu đón khách
– 15h30 Chương trình nghệ thuật chào mừng các đại biểu tham dự buổi lễ
– 16h00 Tường thuật trực tiếp buổi Lễ trên kênh VPF Media
– Địa điểm: Phòng Indochina, Khách sạn New World Sài Gòn, số 76 đường Lê Lai, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
– Lịch truyền hình trực tiếp: từ 16h00 ngày 25/1 tại địa chỉ: www.vpfmedia.com