Triển khai kế hoạch phổ biến Luật và Quy chế BĐCN cho CLB hạng Nhất mùa giải 2015

Từ ngày 10 đến 28/3/2015, VPF phối hợp với Ban trọng tài LĐBĐVN sẽ triển khai kế hoạch phổ biến Quy chế BĐCN, Điều lệ giải, Quy định kỷ luật và Luật bóng đá, đồng thời kết hợp kiểm tra cơ sở vật chất các CLB Hạng Nhất tham dự mùa giải BĐCN Quốc gia năm 2015.

Theo đó, đoàn công tác chia làm 2 nhóm phụ trách khu vực miền Bắc (gồm CLB Hà Nội, CLB Nam Định, CLB CAND), khu vực miền Trung, Tây Nguyên và miền Nam ( gồm CLB bóng đá Huế, Phú Yên, ĐăkLak, Tp HCM, Bình Phước).

Các giảng viên là đại diện Ban trọng tài LĐBĐVN và đại diện lãnh đạo Công ty VPF sẽ trình bày, nhấn mạnh những nội dung chủ yếu về yêu cầu, quy định cơ bản của Quy chế BĐCN, Điều lệ giải, Quy định kỷ luật và Luật bóng đá đối với tập thể và các thành viên của CLB khi tham dự giải; trao đổi ý kiến, giải đáp những thắc mắc liên quan đến những nội dung trên từ phía các thành viên tham dự; kiểm tra, đánh giá và xác nhận sự tham gia của từng thành viên.

Trong công văn gửi đến các CLB, BTC cũng nhấn mạnh tầm quan trọng cũng như cần thiết phải tham dự của các lãnh đạo, ban huấn luyện và toàn bộ cầu thủ của các CLB. Nắm vững luật để thực hiện là mục tiêu hướng đến của chương trình. Mỗi CLB sẽ có một buổi làm việc chính thức với thời lượng 3,5  tiếng.

 Lịch trình dự kiến, cụ thể như sau:

– Khu vực miền Bắc: CLB Nam Định 13/3, CLB Hà Nội ngày 19/3, CLB CAND 23/3
– Khu vực miền Trung, Tây Nguyên và miền Nam: CLB Huế 10/3, CLB Phú Yên 12/3, CLB Bình Phước 13/3, CLB TP HCM 17/3, CLB ĐăkLăk 28/3.