Viettel đặt mục tiêu thăng hạng tham dự Giải VĐQG 2018

Sáng nay (29/11), đoàn công tác VPF đã đến làm việc với Trung tâm thể thao Viettel tại trụ sở của Trung tâm tại Hòa Lạc, để tìm hiểu công tác chuẩn bị mùa giải bóng đá chuyên nghiệp 2017 của CLB Viettel.

CLB Viettel là đội bóng mới thăng hạng thi đấu tại Giải HNQG 2016, nhưng đã thi đấu ấn tượng, đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng HNQG 2016. Sau khi thua Long An tại trận Play-Off 3 ở mùa giải 2016, Viettel sẽ tiếp tục thi đấu tại Giải HNQG 2017. Chia sẻ về mục tiêu tại mùa giải năm nay, CLB Viettel cho biết sẽ đặt mục tiêu cao nhất là thăng hạng tham gia thi đấu tại Giải VĐQG 2018.

Sân Hàng Đẫy tiếp tục là sân nhà của CLB Viettel tại mùa giải 2017. Trong buổi làm việc sáng nay với CLB Viettel, Phó TGĐ VPF – Ông Nguyễn Minh Ngọc đã nêu thực trạng sân Hàng Đẫy được đánh giá sau buổi làm việc với CLB Hà Nội T&T chiều 28/11. Cũng tương tự như Hà Nội T&T, VPF kiến nghị CLB Viettel nghiên cứu phương án in bạt quảng cáo, phủ tại những khu vực nguy hiểm hạn chế khán giả tại khán đài A, B; cũng như phối hợp làm việc với các ban ngành liên quan để đảm bảo quy định về cơ sở vật chất, sân thi đấu theo quy định.

Trung tâm thể thao Viettel hiện đào tạo các cầu thủ chuyên nghiệp từ lứa tuổi U11 đến U19, tuyển chọn từ các tỉnh thành trong cả nước. Bên cạnh đào tạo chuyên môn, Trung tâm cũng rất chú trọng việc học văn hóa của các cầu thủ, tất cả các cầu thủ đều phải đạt xếp loại khá trở. Ngoài ra, hàng tuần các cầu thủ cũng được học tiếng anh và các khóa học kỹ năng sống. Với việc chú trọng công tác đào tạo trẻ bài bản, Trung tâm thể thao Viettel đã và đang đào tạo ra nhiều cầu thủ trẻ tài năng, góp phần không nhỏ cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam.