Moses lập nhiều kỷ lục khi ký hợp đồng với HN.T&T

Moses - ngôi sao từng giúp B.BD giành 2 chức vô địch V.League, đã trở lại Việt Nam và đầu quân cho HN.T&T trong bản hợp đồng được đội bóng Thủ đô chờ đợi từ rất lâu.

HN.T&T vừa công bố thông tin, tiền vệ Moses, người từng thi đấu rất thành công trong màu áo B.BD, sẽ là khoác áo đội bóng Thủ đô từ mùa giải tới. Dù đôi bên không tiết lộ chi tiết của bản hợp đồng nhưng HN.T&T khẳng định bản hợp đồng này “sẽ thiết lập nhiều kỉ lục mới về chuyển nhượng của chính CLB Hà Nội T&T cũng như bóng đá Việt Nam”.

Phát biểu sau khi quay trở lại Việt Nam, Moses cho biết: “HN.T&T là sự lựa chọn hoàn hảo để tôi có thể đạt được mọi thứ mình muốn trong sự nghiệp. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp đội bóng tiếp tục gặt hái thành công ở đấu trường quốc nội và tiến xa nhất có thể tại sân chơi châu lục”.

HLV Chu Đình Nghiêm tiếp lời: “Moses sẽ là một trong những cầu thủ quan trọng bậc nhất tại Hàng Đẫy trong thời gian tới”.
Trước đây, Moses là công thần số 1 trong 2 chức vô địch V.League của B.BD tuy nhiên, HLV Dan Petrescu, cựu cầu thủ Chelsea đã chèo kéo Moses và mời anh sang Nga thi đấu với khoản tiền lót tay lên đến 9 tỷ đồng.