VĨNH BIỆT BÁC VÕ NGUYÊN GIÁP – VỊ ĐẠI TƯỚNG CỦA LÒNG DÂN

Vẫn biết rằng một đời người rồi cũng sẽ đến ngày trở về với cát bụi. Dẫu biết rằng Người đã trăm tuổi già. Và một khi cây đại thụ còn đó thì tượng đài vẫn còn đó và người cha tinh thần vẫn còn đó. Nhưng…

Bất ngờ! Đau đớn!

Cháu thật bất ngờ và đau đớn khi nhận được tin buồn vào cuối ngày làm việc hôm qua!
Cháu xin thành kính phân ưu và chia buồn cùng gia đình Bác Võ Nguyên Giáp. Xin thắp một nén nhang cùng với triệu người dân cả nước tưởng nhớ đến Bác.

Với cháu, tình cảm và kỷ niệm đón Bác vào thăm doanh nghiệp, tròn 12 năm gặp gỡ mà ngỡ như mới hôm qua. Những lời chia sẻ của Bác, bút tích dặn dò của Bác, cái nắm tay, cái ôm siết chặt động viên của Bác ngày nào cho “người chiến sĩ thời bình trên mặt trận kinh tế” vẫn còn nguyên vẹn với cháu. Hình ảnh và tình cảm về Bác mãi mãi trong trái tim của cháu.

Với cháu, Bác vừa là thần tượng – một đại tướng của lòng dân, một vị chỉ huy kiệt xuất của Quân đội Nhân dân Việt Nam mà hoàn cầu có một không hai, đánh giặc bằng trí dũng song toàn, người lính suốt đời mẫu mực, trung kiên – vừa là người cha tinh thần, luôn động viên cháu trong quá trình điều hành, tổ chức hoạt động doanh nghiệp, trong những lúc khó khăn nhất, những lúc phải cân nhắc bằng trí não và bằng tình cảm, trách nhiệm của người doanh nhân chân chính.

Tưởng nhớ Bác để cháu và cán bộ, nhân viên của đơn vị sẽ tâm niệm luôn sống và làm việc có đạo đức, có trách nhiệm, không tự mãn và quyết tâm vượt mọi khó khăn để hoàn thành nhiệm vụ.

Xin cúi đầu  thắp nén hương tiễn Bác ra đi.
Vĩnh biệt Bác!

Cháu Võ Quốc Thắng
Chủ tịch HĐQT Công ty VPF