VPF:
Chúc mừng 90 năm ngày báo chí cách mạng Việt Nam

Tại buổi Gặp gỡ báo chí định kỳ do Công ty CP BĐCN VN (VPF) tổ chức ngày hôm nay (19/6), Chủ tịch HĐQG VPF Võ Quốc Thắng đã gửi tới các đồng chí Lãnh đạo, phóng viên, biên tập viên các cơ quan thông tấn báo chí trong cả nước lời chúc mừng nồng nhiệt nhất nhân kỷ niệm 90 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2015).

Có thể nói, suốt 9 thập kỷ qua, hoạt động trong lĩnh vực báo chí, tuyên truyền đã góp phần không nhỏ trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước nói chung và các hoạt động thể thao, bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam nói riêng.

Trên chặng đường phát triển bóng đá chuyên nghiệp, các nhà báo, Phóng viên thể thao chính là chiếc cầu nối giúp những người tham gia vào tổ chức, điều hành bóng đá như công ty VPF, các trọng tài, huấn luyện viên, cầu thủ… đến gần hơn với khán giả, người hâm mộ. Thông qua các bài viết, bài phỏng vấn, các phóng sự chương trình… đội ngũ PV đã có nhiều ý kiến đóng góp xây dựng tích cực, cũng như mang đến cho những người làm thể thao cái nhìn khách quan hơn, đa chiều hơn từ góc nhìn của những chuyên gia, của đồng nghiệp, của các cấp lãnh đạo, của người hâm mộ và dư luận xã hội. Đặc biệt, những giá trị văn hóa đẹp, những đóng góp tích cực của bóng đá đã hun đúc tinh thần tự hào dân tộc, yêu quê hương, địa phương cũng đã được các kịp thời nhân rộng, chia sẻ thông qua những bài viết ý nghĩa.

Ngày báo chí cách mạng Việt Nam cũng là dịp để Công ty VPF có cơ hội được gửi lời cảm ơn và chúc mừng đến toàn thể những người làm báo, những Phóng viên thể thao, những người luôn đồng hành cùng VPF trong từng sự kiện, từng trận đấu ở khắp các địa phương, giúp VPF lan tỏa tinh thần bóng đá đến rộng rãi xã hội.

Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam, xin trân trọng cảm ơn những người làm báo, các phóng viên, biên tập viên cơ quan thông tấn, báo chí cả nước. Kính chúc các anh chị thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Và hy vọng rằng, với lòng yêu nghề, nhiệt huyết và đam mê với thể thao, với bóng đá, các anh chị sẽ tiếp tục đồng hành và ủng hộ cho VPF, cho bóng đá Việt Nam, cho thể thao Việt Nam trong thời gian tới.

Trân trọng./.