VPF khảo sát, đánh giá công tác chuẩn bị cơ sở vật chất tại CLB bóng đá Hải Phòng

Chiều 17/11, đoàn khảo sát của VPF đã tiến hành công tác khảo sát, đánh giá công tác chuẩn bị cơ sở vật chất của CLB bóng đá Hải Phòng.

Thực hiện công tác chuẩn bị cho mùa giải BĐCN quốc gia 2017, chiều 17/11, Đoàn khảo sát của công ty VPF do ông Hoàng Chuyên Cần, Trưởng phòng TC&HC – VPF cùng các thành viên đã hoàn tất việc khảo sát, đánh giá thực trạng cơ sở vật chất, sân thi đấu, hệ thống chiếu sáng tại CLB bóng đá Hải Phòng.

Tại buổi làm việc, về phía CLB Hải Phòng có ông: Phạm Công Phương, Giám đốc điều hành CLB; bà Hà Thị Phượng, Điều phối viên CLB cùng đại diện cán bộ phụ trách sân vận động Lạch Tray.
Sau phần giới thiệu của lần khảo sát này, ông Hoàng Chuyên Cần đã thông báo với CLB các nội dung cũng như công tác chuẩn bị cho mùa giải mới và nêu vai trò, sự phối hợp của VPF, BTC giải với các CLB ngoại hạng nói chung và CLB Hải Phòng nói riêng là rất quan trọng để nâng tầm giải đấu ngày càng chuyên nghiệp hơn.

Đại diện CLB, ông Phạm Công Phương cũng ghi nhận những nỗ lực của VPF, BTC giải trong mùa giải vừa qua và phía CLB Hải Phòng sẽ phối hợp chặt chẽ nhiều hơn nữa để hình ảnh của giải đấu được nâng tầm.

Ông Phạm Công Phương cũng chia sẻ: “Mùa giải 2016 kết thúc, CLB đã thực hiện bảo trì, bảo dưỡng mặt nên đất mặt sân, nhỏ cỏ dại, …. Điều mà đoàn kháo sát lưu tâm đó là việc cải tạo, sửa chữa các phòng chức năng như: Phòng thay đồ của hai đội, thay một số bóng đèn để đảm bảo đủ sáng đúng theo quy chế BĐCN…
Ngoài ra, chuẩn bị cho mùa giải 2017, CLB cũng có nguồn kế hoạch tài chính ổn định và đảm bảo đủ kinh phí để hoạt động, duy trì của đội bóng để tham dự giải VĐQG 2017.