VPF làm việc cùng Công ty Minh Long

Sáng nay, 28/3, TGĐ Công ty VPF – ông Cao Văn Chóng đã có buổi làm việc với ông Lý Ngọc Minh – TGĐ Công ty Minh Long để cùng trao đổi khả năng hợp tác tại các Giải Bóng đá chuyên nghiệp Quốc Gia.

Đóng góp vào thành công của các Giải BĐCN QG tại nhiều năm qua, Công ty VPF nhận được sự ủng hộ và đồng hành của rất nhiều các Nhà tài trợ – những doanh nghiệp uy tín cả trong và ngoài nước. Có những thương hiệu Việt đã gắn bó với các mùa giải liên tục trong nhiều năm như: Động Lực, Becamex, Đồng Tâm, Ngân hàng Kiên Long, Thái Sơn Nam…

Bên cạnh việc chuyên tâm nâng cao chất lượng, hình ảnh giải đấu, Công ty VPF cũng rất chú trọng đến công tác đảm bảo quyền lợi cho Nhà tài trợ. Tại hệ thống các Giải BĐCN QG, Công ty VPF đã xây dựng nhiều gói tài trợ khác nhau với nhiều quyền lợi quảng cáo đi kèm. Mối quan hệ hợp tác giữa VPF và các Nhà tài trợ không chỉ dừng ở mục đích hỗ trợ cho sự phát triển của bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, mà cao hơn, cùng với bóng đá, VPF sẽ đưa hình ảnh của các Nhà tài trợ đến gần hơn với người hâm mộ môn thể thao vua trong cả nước.

Trong cuộc trao đổi sáng nay với một thương hiệu lớn về gốm sứ của Việt Nam, VPF và Minh Long bước đầu đã tìm được sự đồng thuận và hứa hẹn sẽ có nhiều sự sáng tạo trong việc hợp tác để cùng với bóng đá Việt, quảng bá cho thương hiệu gốm sứ uy tín của Việt Nam.