VPF thăm hỏi và hỗ trợ cầu thủ Nguyễn Anh Hùng của CLB Hùng Vương An Giang

Ngay sau khi biết tin về chấn thương của cầu thủ Anh Hùng trong trận đấu giữa CLB SLNA và CLB HVAG tại vòng 7 Eximbank V.League 2014, đại diện Ban lãnh đạo VPF đã gửi lời thăm hỏi, động viên tinh thần cầu thủ Anh Hùng. Để hỗ trợ một phần kinh phí điều trị, VPF cũng gửi hỗ trợ Anh Hùng 5 triệu đồng.

Ở phút 79 trong trận đấu SLNA-HV.An Giang tại Vòng 7 Eximbank V.League 2014 diễn ra vào chiều 26/2, tiền vệ Nguyễn Anh Hùng và cầu thủ Đình Đồng của SLNA đã có pha vào bóng rất quyết liệt, dẫn đến chấn thương nặng cho Anh Hùng. Ngay trong đêm 26/2, các bác sỹ bệnh viện 115, TP Vinh đã mổ nối xương và đóng đinh cố định cho Hùng. Bác sỹ cho biết, dự kiến sẽ mất 6 đến 8 tháng để Hùng có thể đi lại bình thường và gần 2 tháng phục hồi để Hùng có thể tập luyện lại bóng đá. Lãnh đạo đội bóng HV.An Giang cũng khẳng định sẽ tiếp tục tạo mọi điều kiện cho Hùng dưỡng thương chữa bệnh và tập luyện trở lại.

Liên quan đến hành vi phạm lỗi thô bạo dẫn đến chấn thương nặng của Anh Hùng, BTC giải cũng sẽ làm hồ sơ đề xuất Ban Kỷ luật có hình thức xử phạt nặng để răn đe cũng như góp phần ngăn chặn những hành vi phi thể thao đang diễn ra trên sân cỏ như hiện nay.