VPF tổ chức chương trình gặp gỡ báo chí định kỳ lần IV vào ngày 14/8 tại TPHCM

Theo kế hoạch, ngày 14/8/2015 tới, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sẽ tiến hành tổ chức chương trình gặp gỡ báo chí và trao đổi thông tin định kỳ lần thứ IV các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam 2015, được diễn ra tại Khách sạn Rex Hotel Saigon, TPHCM.

Chương trình Gặp gỡ báo chí là hoạt động thường kỳ của VPF với mục đích thông qua các cơ quan truyền thông để truyền tải và cung cấp những thông tin đầy đủ, chính xác nhất về những giải đấu bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam do VPF tổ chức, quản lý và điều hành.

Tại chương trình Gặp gỡ  báo chí lần này, BTC các Giải BĐCN 2015 sẽ thông tin tới các cơ quan thông tấn báo chí về công tác tổ chức, quản lý và điều hành giải từ vòng 13 đến vòng 20 Giải VĐQG Toyota 2015, vòng 5 đến vòng 11 Giải HNQG Kienlongbank 2015 và vòng Tứ kết, Bán kết Cúp QG Kienlongbank 2015. Ngoài ra, BTC cũng sẽ chia sẻ công tác chuẩn bị cho giai đoan quan trọng cuối mùa giải của Toyota V.Leaue 2015, giải HNQG Kienlongbank 2015 và trận CK Cúp quốc gia Kienlongbank 2015 được tổ chức tại sân Bình Dương vào ngày 26/9 giữa CLB Becamex Bình Dương và Hà Nội T&T.

Cũng giống như các chương trình Gặp gỡ báo chí từng tổ chức, BTC sẽ dành thời gian chủ yếu để trao đổi trực tiếp các Phóng viên báo đài về những vấn đề liên quan đến các vấn đề nêu trên. Thông qua đó, BTC hy vọng sẽ cung cấp được những thông tin đầy đủ đến người hâm mộ, cũng như rút kinh nghiệm trong công tác tổ chức trong giai đoạn quan trọng cuối mùa giải 2015 ngày một tốt và thành công hơn.

*** Thông tin tổ chức chương trình:
Thời gian: 09h00  thứ Sáu, ngày 14/8/2015
Địa điểm: Khách sạn Rex Hotel Saigon. Địa chỉ: 141 Nguyễn Huệ, Quận 1, TPHCM.

Trân trọng kính mời các anh/chị PV đến tham dự và đưa tin về chương trình./.