VPF tổ chức Hội nghị và Gala tổng kết mùa giải vào ngày 6/10 tại TP.HCM

Theo kế hoạch, Công ty Cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) sẽ tổ chức Hội nghị Tổng kết mùa giải 2012 (bao gồm các giải VĐQG – Eximbank 2012, giải hạng Nhất quốc gia – Tôn Hoa Sen 2012 và giải Cúp quốc gia – Nhựa Hoa Sen 2012).

Hội nghị tổng kết mùa giải 2012 và Chuẩn bị mùa giải 2013 sẽ được tổ chức vào ngày 6 tháng 10 tại Trung tâm Hội nghị White Palace, số 194 Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM. Chương trình sẽ có sự tham gia của Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Tổng cục TDTT, VFF, VPF, BTC các giải và đại diện các CLB.

Nội dung chính của buổi Hội nghị là chương trình thảo luận về báo cáo tổng kết mùa giải 2012, đây là bản báo cáo dựa trên những đóng góp ý kiến của đại diện 28 CLB bóng đá chuyên nghiệp trong thời gian qua.

Với mục đích đánh giá các mặt tổ chức, quản lý và điều hành các giải bóng đá chuyên nghiệp, qua đó, các đại biểu sẽ thảo luận bổ sung, sửa đổi một số nội dung của Quy chế bóng đá chuyên nghiệp để có những kế hoạch chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải 2013.

Cũng trong chương trình chuẩn bị cho mùa giải mới 2013, BTC tiến hành bốc thăm, sắp xếp lịch thi đấu cho các giải và dự thảo một số vấn đề về tài chính được quy định trong điều lệ,…

Vào buổi chiều cùng ngày, tại trung tâm hội White Palace, BTC sẽ tổ chức buổi Gala nhằm tôn vinh các đội bóng, cầu thủ, HLV, trọng tài và đặc biệt là các nhà tài trợ, hội đồng bảo trợ đã đồng hành cùng VPF để tạo nên một mùa giải 2012 thành công.

Trân trọng kính mời các cơ quan báo chí truyền thông tới tham dự chương trình.

Đức Mạnh