VPF và Động Lực đã đạt được thỏa thuận hợp tác mới tại mùa giải 2016

Chiều nay, 9/3,  tại văn phòng đại diện phía Nam của Công ty cổ phần bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF), đại diện VPF và đại diện Công ty Động Lực đã họp và đi đến thống nhất một số nội dung hợp tác tài trợ Bóng thi đấu cho hệ thống các Giải bóng đá chuyên nghiệp Quốc gia năm 2016.

Cuộc họp có sự tham dự của ông Võ Quốc Thắng – Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) VPF, ông Nguyễn Công Khế – Phó chủ tịch HĐQT VPF, ông Cao Văn Chóng – Tổng giám đốc VPF và ông Lê Văn Thành – chủ tịch HĐQT công ty Động Lực.
 
Ở cuộc họp này, công ty Động Lực đã cam kết giải quyết tất cả các tồn đọng nợ cũ, cam kết sẽ cung cấp bóng tiêu chuẩn FIFA Quality Pro với thiết kế riêng cho các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam, cam kết thực hiện đầy đủ các điều khoản đã ký, không để tồn đọng như thời gian vừa qua làm ảnh hưởng đến giải, tiến độ giao hàng được xây dựng khoa học và tuân thủ nghiêm túc. Đây là những điều khiến VPF và Động Lực đã không thể tiếp tục gắn bó với nhau hồi đầu mùa, khiến VPF phải nhập bóng của Grand Sport về sử dụng ở TOYOTA V.League 2016.
 
Ngoài ra, công ty Động Lực cũng xin đăng ký tài trợ bóng cho các giải bóng đá chuyên nghiệp VN, trước mắt là ngay từ vòng 5 Toyota V.League 2016. Do sau vòng 4 các đội Toyota V.League tạm nghỉ cho Đội tuyển Quốc gia tập trung chuẩn bị cho hai trận cuối cùng vòng loại World Cup 2018, nên Động Lực sẽ cung cấp bóng để các đội có thời gian tập làm quen với bóng Động Lực trở lại sau khi bốn trận đầu mùa sử dụng bóng của Grand Sport (Thái Lan). Số bóng Grand Sport do VPF đã nhập về, phía Động Lực cho biết sẽ bồi thường thiệt hại cho VPF.
 
Trước thiện chí của Động Lực và những cam kết về năng lực tài trợ cũng như để ủng hộ thương hiệu Việt, VPF đã thống nhất sẽ sử dụng bóng Động Lực ngay vòng 5 tới đây. Hợp đồng tài trợ đang được các bộ phận chuyên môn của 2 đơn vị hoàn thiện để ký kết chính thức trong thời gian tới.