17h30 ngày 24/6, SLNA vs B.Bình Dương:
"Giấc mộng trưa Hè"

Đội khách B.Bình Dương đang rất khát khao giành cú đúp ở mùa giải 2015. Nhưng chủ nhà SLNA cũng đang ấp ủ việc tìm kiếm một danh hiệu vào cuối mùa.

Ở 5 lần đối đầu gần đây nhất, SLNA chưa từng thắng B.BD. Thậm chí ở trận đấu vòng 1/8 Cúp QG diễn ra hồi năm ngoái, đội bóng xứ Nghệ đã thúc thủ trước B.BD ngay trên sân Vinh với tỷ số 0-2. Thế nên, khi ở thời điểm này, lực lượng của đội bóng đất Thủ đang được xem là “vô đối” so với các CLB còn lại ở các giải đấu quốc nội, xem ra cuộc đối đầu chiều nay tiếp tục là bài toán khó cho HLV Ngô Quang Trường dù thật sự đội bóng của ông có muốn chiến thắng đi chăng nữa.

Lực lượng của B.BD trong trận đấu chiều nay gần như không thay đổi so với trận đấu ở vòng 1/8 diễn ra cách đây vài ngày, trong lúc SLNA sẽ có sự phục vụ của 2 ngoại binh vừa được bổ sung là Ouattara và Haruna. Vậy nên, cuộc đọ sức trên sân Vinh chiều nay có vẻ cân bằng hơn các cuộc đối đầu giữa hai đội trước đây một chút. Dù vậy, người ta cũng vẫn không dám đặt niềm tin vào chiến thắng của đội chủ nhà và rất có thể giấc mộng vào buổi trưa Hè ở thành Vinh lần này sẽ biến thành cơn… ác mộng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

SLNA: Đức Cường, Mạnh Hùng, Đình Hoàng, Phi Sơn, Ouattara, Haruna, Đình Đồng, Quang Tình, Sỹ Sâm, Minh Đức, Ngọc Đức.
B.BD: Quốc Thiện Esele, Văn Hoàn, Phước Tứ, Xuân Luân, Tiến Thành, Moses, Trọng Hoàng, Abass, Anh Đức, Xuân Thành, Công Vinh.

DỰ ĐOÁN: 1-3