B.BD 2-1 SHB.ĐN:
Chủ nhà ngược dòng vào bán kết Cúp QG

Bị SHB.ĐN dẫn bàn trước nhưng B.BD đã chơi đầy nỗ lực để rồi lội ngược dòng với chiến thắng 2-1, qua đó giành quyền vào bán kết Cúp QG và đối thủ của B.BD ở vòng đấu tới là HA.GL.

Dù phải thi đấu dưới cái nóng rất oi bức, nhưng cả B.BD lẫn SHB.ĐN đã cống hiến cho khán giả một trận cầu chất lượng. Ra quân với đội hình mạnh nhất lại được chơi trên sân nhà, B.BD áp đảo hoàn toàn thế trận ngay sau tiếng còi khai cuộc. Đáng tiếc, trong 20 phút đầu tiên, các chân sút của đội chủ nhà lại không tận dụng được cơ hội khi những Abass và Huỳnh Kesley tỏ ra thiếu tinh tế ở các pha xử lý cuối cùng.

Dẫu thi đấu rất nỗ lực nhưng trước sức ép liên tục của B.BD, hàng thủ của SHB.ĐN cũng đã để lộ ra nhiều khoảng trống hơn trước cầu môn của Thanh Bình Trong 25 phút cuối của hiệp 1, đội chủ nhà đã có ít nhất 5 cơ hội ăn bàn trông thấy. Nếu không có tài năng của thủ môn Thanh Bình, SHB.ĐN đã phải vào lưới nhặt bóng sau những pha hãm thành của Abass, Tấn Tài và Trọng Hoàng.

Tạo ra hàng loạt cơ hội ăn bàn mà không thể tận dụng được, B.BD đã phải trả giá bằng bàn thua ở những phút cuối cùng của hiệp 1. Từ một pha thoát xuống rất nhanh sau pha xử lý chậm chạp của Phước Tứ, Ngọc Thắng tung cú sút bóng chéo góc, đưa SHB.ĐN vượt lên dẫn điểm.

Sang hiệp 2, B.BD vùng lên mạnh mẽ và vào phút 52, tiền đạo Anh Đức đưa trận đấu trở về vạch xuất phát sau cú sút chéo góc, hạ gục thủ môn Thanh Bình.
 
Phút 77, tận dụng pha phá bóng hụt của thủ môn Thanh Bình bên phía SHB.ĐN, Abass đã bật cao đánh đầu, ấn định chiến thắng 2-1 cho B.BD. Ở những phút cuối, đội khách cũng tạo được một số cơ hội ăn bàn, nhưng tiếc là Minh Tuấn và Bernado đều không thể tận dụng thành công.