Bán kết CQG BaF Meat 2022:
Topenland Bình Định vs Đông Á Thanh Hóa

CLB Topenland Bình Định và CLB Đông Á Thanh Hóa đều thể hiện quyết tâm tại Bán kết Cúp Quốc gia BaF Meat 2022. Khi V.League đã hoàn tất, giờ là lúc hai đội bóng “cháy” hết mình cho mục tiêu vô địch – điều hoàn toàn có thể làm được ở đấu trường Cúp, và cách giây phút huy hoàng chỉ 2 trận đấu.

Ở trận đấu cuối cùng Night Wolf V.League 1 – 2022, cả hai đội bóng Topenland Bình Định và Đông Á Thanh Hóa đều tung dàn cầu thủ dự bị, để các trụ cột nghỉ ngơi. Điều đó chứng tỏ HLV hai đội bóng đều hướng tới trận đấu diễn ra chiều tối 23/11. Lực lượng của đội chủ nhà và đội khách đều được bảo toàn và hưng phấn bước vào trận đấu cực kỳ quan trọng.

Đội bóng xứ Thanh sớm hoàn thành mục tiêu ở V.League 1 và chờ đón trận Bán kết này. CLB Đông Á Thanh Hóa mùa giải năm nay là tập thế thi đấu gắn kết, rất khó chịu với bất kỳ đối thủ nào. Sự chặt chẽ trong cách chơi, tinh thần quyết tâm khi ra sân đã giúp Đông Á Thanh Hóa có vị trí thứ 8 trên BXH.

Trong chuyến hành quân này, CLB Đông Á Thanh Hóa không được đánh giá cao như đội chủ nhà với dàn cầu thủ chất lượng, đồng đều. Nhưng ở sân chơi Cúp, bất ngờ luôn xảy ra. Nếu không thể giải quyết thắng thua trong 90 phút và phải tiến tới loạt 11m, chưa biết cái tên nào sẽ ghi tên vào trận chung kết giải đấu.

CLB Topenland Bình Định luôn có tham vọng ở các đấu trường tham dự, đi liền với sự đầu tư rất lớn nhằm thực hiện mục tiêu “hóa rồng”. Mùa giải 2022, CLB Topenland Bình Định giành tấm huy chương Đồng là thành tích đáng tự hào. Và người hâm mộ đất võ chờ đợi các cầu thủ sẽ “đổi màu huy chương” thành công ở Cúp Quốc gia.

Trên sân nhà và lực lượng nhỉnh hơn, thầy trò HLV Đức Thắng nhiều khả năng chọn cách chơi tấn công để tìm chiến thắng ngay trong 90 phút. Gặp đội bóng như vậy, cách chơi phòng ngự chắc chắn và phản công chớp nhoáng của Đông Á Thanh Hóa có thể có đất dụng võ. Nhưng quan trọng, liệu đội khách có đứng vững trước sức ép dự báo rất lớn hay không.