Bán kết CQG BaF Meat 2022, CLB HAGL vs CLB Hà Nội:
Thư hùng đỉnh cao

CLB HAGL và CLB Hà Nội gặp nhau trong trận cầu hứa hẹn rất hấp dẫn tại Bán kết Cúp Quốc gia – BaF Meat 2022. Đội bóng phố núi Pleiku khát khao cháy bỏng nâng cao chiếc Cúp với dàn cầu thủ tài năng. Đội khách Hà Nội quyết tâm cao độ chinh phục đỉnh cao, khẳng định vị thế “ông vua” ở các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam…

Cuộc đụng độ giữa hai đội bóng HAGL và Hà Nội, dù ở thời điểm nào và hoàn cảnh nào, đều rất hấp dẫn, tạo ra bầu không khí phấn khích, một trận cầu đỉnh cao với nhiều cung bậc cảm xúc. Bởi đây là hai đội bóng sở hữu nhiều tinh hoa của bóng đá Việt hiện tại, luôn cố gắng thể hiện bản thân trước đối thủ để khẳng định tài năng và đẳng cấp cá nhân.

Thầy trò HLV Kiatisuk khát khao danh hiệu hơn bao giờ hết, đặc biệt sau hành trình Night Wolf V.League 1-2022 vừa qua. Cơn khát danh hiệu ở đội bóng này đã kéo dài quá lâu, và càng lúc càng trở nên thôi thúc mạnh mẽ với lứa cầu thủ 1995-1996, dưới sự dẫn dắt của huyền thoại người Thái Lan. Nhưng nỗi chờ đợi thất vọng cứ bao trùm với người hâm mộ đội bóng này khi các danh hiệu vẫn chưa về tới phòng truyền thống.

Theo nhiều chuyên gia am hiểu, Cúp Quốc gia có thể là cơ hội cuối mà các cầu thủ lứa 1 của học viện thi đấu cùng nhau, trước khi chia tay tìm cho mình những chân trời mới. Không gì đẹp hơn là khép lại hành trình thi đấu cùng nhau bằng chiếc Cúp vô địch. Cơ hội này mở ra thêm rõ ràng khi CLB HAGL được thi đấu trên sân nhà ở Bán kết (và nếu thắng thì tiếp tục thi đấu chung kết trên sân nhà Pleiku). Động lực, mục tiêu và lợi thế đã rõ, giờ là lúc thầy trò HLV Kiatisuk thi đấu với tất cả tinh hoa để hoàn thành mục tiêu.

Nhưng đối thủ của đội chủ nhà lại là CLB Hà Nội cũng khát khao và “đầy ắp” ngôi sao trong đội hình (có tính gắn kết và kế thừa rất hợp lý). Đội bóng Thủ đô chinh phục rất nhiều danh hiệu tại đấu trường quốc nội suốt hơn thập kỷ qua, nhưng chưa bao giờ người hâm mộ thấy tập thể này muốn dừng lại. Họ luôn khát khao chinh phục các danh hiệu, như một lời khẳng định vị thế “ông vua” của giải đấu. Nếu vượt qua HAGL, CLB Hà Nội sẽ đem trận chung kết về Hàng Đẫy và họ lại có cơ hội ăn mừng hoành tráng cùng các CĐV, như cách đây chưa lâu với cúp vô địch V.League 1.

Một trận đấu hấp dẫn và đáng chờ đợi!